Loading...

Chủ tịch công ty

Khu vực tuyển: Quận 01 Hạn nộp hồ sơ: 08/11/2024 Mức lương: 7 triệu Lượt xem: 4

Mô tả công việc

Chủ tịch công ty là người quản lý doanh nghiệp, do Chủ sở hữu bổ nhiệm, nhân danh Chủ sở hữu thực hiện các quyền và nghĩa vụ của Chủ sở hữu tại Công ty; chịu trách nhiệm trước pháp luật và Chủ sở hữu về việc thực hiện công việc trong phạm vi quyền và nghĩa vụ được giao. Công việc của Chủ tịch công ty bao gồm:
- Là người đại diện theo pháp luật của Công ty; đại diện Công ty đàm phán, ký kết hợp đồng giao dịch với khách hàng; đại diện Công ty làm việc với cơ quan nhà nước có thẩm quyền;
- Trực tiếp quản lý, điều hành, giám sát hoạt động kinh doanh của Công ty; quyết định phương án, mục tiêu, chiến lược phát triển kinh doanh của Công ty;
- Quyết định cơ cấu tổ chức nhân sự; bổ nhiệm, bãi nhiệm nhân sự cấp quản lý của Công ty;
- Quản lý phần vốn góp của Chủ sở hữu; đại diện thực hiện quyền và nghĩa vụ của Chủ sở hữu tại Công ty theo quy định của pháp luật Việt Nam;
- Báo cáo và chịu trách nhiệm toàn diện về hoạt động kinh doanh của Công ty tại Việt Nam trước Chủ sở hữu.
- Các quyền và nghĩa vụ khác theo quy định của pháp luật và văn bản nội bộ của Công ty.

Yêu cầu công việc

Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Kinh tế, chuyên ngành Luật hoặc chuyên ngành Công nghệ thông tin.
Yêu cầu về kinh nghiệm:
- Có ít nhất 05 năm kinh nghiệm làm việc tại vị trí quản lý tại các Công ty hoạt động tại Nhật Bản hoặc thị trường khách hàng chính tại Nhật Bản.
- Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm làm việc tại Công ty mẹ AUN CONSULTING, INC. hoặc 02 năm kinh nghiệm làm việc ở các công ty khác trong lĩnh vực cung cấp giải pháp công nghệ thông tin với vị trí quản lý cấp cao như giám đốc, giám đốc điều hành hoặc các vị trí tương đương để có thể nắm rõ quy trình phân phối các sản phẩm, thiết bị nhằm phục vụ tốt cho tệp khách hàng của công ty.
- Am hiểu tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ Nhật Bản, hiểu rõ văn hóa kinh doanh, tác phong làm việc của doanh nghiệp Nhật Bản để làm việc với khách hàng và đối tác cũng như xây dựng văn hóa doanh nghiệp tại Công ty.
- Am hiểu cách thức vận hành, cơ cấu nhân sự và báo cáo tài chính của doanh nghiệp.
Yêu cầu về ngoại ngữ: Tiếng Nhật và Tiếng Anh thành thạo.
Tiếng Nhật thành thạo, yêu cầu hiểu và giao tiếp như người bản ngữ để đại diện cho Công ty, làm việc trực tiếp với các khách hàng, đối tác là các thương nhân, công ty Nhật Bản, bên cạnh đó, cần thực hiện việc báo cáo, trao đổi thường xuyên, kịp thời tình hình nội bộ, tình hình kinh doanh với Ban giám đốc của Chủ sở hữu tại Nhật Bản và có khả năng sử dụng, giao tiếp tiếng Anh trong công việc để làm việc với các đối tác tại thị trường Việt Nam.
Yêu cầu về các kỹ năng khác: Kỹ năng đàm phán – thương lượng tốt; Kỹ năng xử lý tình huống linh hoạt; Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình, quản trị doanh nghiệp; Kỹ năng quản trị nhân sự, kỹ năng quản lý thời gian.

Quyền lợi

- Tham gia bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế theo quy định;
- Hỗ trợ chi phí đi lại;
- Làm việc trong môi trường quốc tế năng động, chuyên nghiệp.

Nộp hồ sơ


(File .pdf, .doc, .docx kích thước nhỏ <= 10Mb)

Thông tin chung

Ngày đăng tin: 24/10/2024

Vị trí: Nhà quản lý

Cấp bậc: Quản lý cấp cao

Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu

Số lượng tuyển: 1

Thời gian làm việc: Toàn thời gian cố định

Yêu cầu bằng cấp: Đại học

Yêu cầu kinh nghiệm: 5 năm

Ngành nghề: Công nghệ thông tin

Hạn nộp hồ sơ: 08/11/2024

Nhà tuyển dụng

CÔNG TY TNHH AUN VIỆT NAM
Địa chỉ: Tầng 7, Star Building, 33Ter - 33Bis Đường Mạc Đĩnh Chi
Quy mô: Dưới 10 người
Giới thiệu: