Loading...

Chuyên gia vận hành nền tảng công nghệ

Khu vực tuyển: Quận 01 Hạn nộp hồ sơ: 08/11/2024 Mức lương: 60 triệu Lượt xem: 6

Mô tả công việc

- Chịu trách nhiệm quản lý giữa nhóm sản phẩm và các bên liên quan trong nội bộ, đảm bảo thông tin và chính sách rõ ràng về các hành lang pháp lý của bản cập nhật, tính năng và phản hồi của công cụ đặc biệt nội dung, quy định được đăng tải trên nền tảng công nghệ.
- Tổ chức các giai đoạn thử nghiệm dữ liệu với các nhà quảng cáo được chọn để thu thập phản hồi thực tế trước khi triển khai trên quy mô đầy đủ theo quy định pháp lý tại quốc gia đang hoạt động sở tại.
- Luôn cập nhật các xu hướng và pháp lý quy định mới nhất trong ngành, tính năng công cụ của đối thủ cạnh tranh và tiến bộ công nghệ để đảm bảo các công cụ của TikTok luôn tiên tiến và dẫn đầu thị trường.
- Chịu trách nhiệm đào tạo để trang bị cho người dùng kiến thức về khả năng của công cụ và cách sử dụng tốt nhất và theo đúng chính sách pháp lý quy định của nền tảng công nghệ.

Yêu cầu công việc

• Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp Cử nhân chuyên ngành Luật.
• Yêu cầu về kinh nghiệm:
- Hơn 5 năm kinh nghiệm vận hành sản phẩm với các sản phẩm quảng cáo kỹ thuật số hoặc trên nền tảng thương mại điện tử và thành thạo với các giải pháp quảng cáo tại các công ty quảng cáo/ công nghệ thương mại điện tử đa quốc gia.
• Yêu cầu khác:
- Có tư duy thương mại với kinh nghiệm xây dựng các trường hợp kinh doanh từ nghiên cứu và phân tích thị trường cùng với khả năng phân tích dữ liệu và kinh doanh mạnh mẽ, tư duy phân tích và kỹ năng dữ liệu thành thạo với các lập trình bảng tính.
- Kỹ năng giao tiếp thành thạo tối thiểu 02 ngôn ngữ trở lên trong đó tiếng Anh và tiếng Trung là bắt buộc để trao đổi và tư vấn hành lang pháp lý và các quy định giữa công ty mẹ và các chi nhánh toàn cầu đặc biệt là thị trường Việt Nam.

Quyền lợi

Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN và các quyền lợi khác theo quy định của Pháp luật.

Nộp hồ sơ


(File .pdf, .doc, .docx kích thước nhỏ <= 10Mb)

Thông tin chung

Ngày đăng tin: 24/10/2024

Vị trí: Chuyên gia

Cấp bậc: Chuyên gia

Yêu cầu giới tính: Nam

Số lượng tuyển: 1

Thời gian làm việc: Toàn thời gian cố định

Yêu cầu bằng cấp: Đại học

Yêu cầu kinh nghiệm: Trên 5 năm

Ngành nghề: Khác

Hạn nộp hồ sơ: 08/11/2024

Nhà tuyển dụng

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ TIKTOK VIỆT NAM
Địa chỉ: ầng 06, 29A Nguyễn Đình Chiểu
Quy mô: 700 đến 1000 người
Giới thiệu: