Loading...

Giám đốc quản lý nền tảng mua sắm TikTok

Khu vực tuyển: Quận 01 Hạn nộp hồ sơ: 08/11/2024 Mức lương: 80 triệu Lượt xem: 6

Mô tả công việc

- Chịu trách nhiệm hoàn toàn trong việc xác định chiến lược của vùng, tăng trưởng doanh thu đồng thời tối ưu hóa hiệu quả vận hành nền tảng, tăng thị phần sử dụng ví điện tử trên nền tảng TikTok ở phía người tiêu dùng và chia sẻ doanh thu ở phía người bán một cách bền vững.
- Xác định tuyên bố giá trị của nền tảng đối với người tiêu dùng và người bán trong bối cảnh tại thị trường Việt Nam, đồng thời bản địa hóa nền tảng theo nhu cầu và cạnh tranh của thị trường quốc tế.
- Tăng trưởng danh mục trên nền tảng mua sắm TikTok bằng cách xác định phân khúc và phân cấp người bán, xây dựng các gói khuyến khích mua lại người bán và thúc đẩy tăng trưởng chủng loại bên cung trên nền tảng phối hợp với các danh mục hàng hóa mua sắm.
- Xác định chiến lược tăng trưởng và giữ chân người mua cho nền tảng, hợp tác với các nhóm sản phẩm và công nghệ trong khu vực trên nhiều lĩnh vực để tạo ra các quy trình có thể mở rộng và tăng lưu lượng truy cập vào nền tảng, với cơ chế khuyến mãi và phân loại sản phẩm được chọn để chuyển đổi, tăng lượt truy cập lại và mua lại.
- Quản lý và tối ưu hóa các kênh trong nền tảng, cả trên cơ sở hàng ngày cũng như trong các chiến dịch lớn, tối ưu hóa hiệu quả kết nối cung và cầu, tăng trưởng doanh số và cải thiện tính kinh tế của nền tảng mua sắm TikTok.

Yêu cầu công việc

• Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp Thạc sỹ Quản trị kinh doanh.
• Yêu cầu về kinh nghiệm:
- Có 4 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Thương mại điện tử, nội dung số và sáng tạo nội dung trên các ứng dụng điện tử tại các công ty/ tập đoàn công nghệ đa quốc gia với vị trí Quản lý nền tảng mua sắm thương mại điện tử.
• Yêu cầu khác:
- Ưu tiên có thêm bằng Cử nhân Công nghệ thông tin và Kinh tế.
- Trình độ ngôn ngữ giao tiếp lưu loát ít nhất 02 ngoại ngữ tiếng Anh và tiếng Hoa đặc biệt trong lĩnh vực thương mại điện tử, sáng tạo nội dung số nhằm góp phần đẩy mạnh xây dựng các mối quan hệ với các đối tại những nước ở sử dụng các ngôn ngữ này trong các dự án sắp tới của công ty.
- Kiến thức sâu rộng về văn hóa, môi trường làm việc của TikTok và đam mê văn hóa mạng và ứng dụng điện tử. Có khả năng ưu tiên và giải quyết vấn đề một cách độc lập.
- Am hiểu và thành thạo các công cụ/ phần mềm phân tích dữ liệu như SPSS, SQL để quản lý và xử lý dữ liệu đám mây, công nghệ số hóa khi có sự cố xảy ra và phát triển trải nghiệm người dùng trên nền tảng công nghệ hóa.

Quyền lợi

Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN và các quyền lợi khác theo quy định của Pháp luật.

Nộp hồ sơ


(File .pdf, .doc, .docx kích thước nhỏ <= 10Mb)

Thông tin chung

Ngày đăng tin: 24/10/2024

Vị trí: Chuyên gia

Cấp bậc: Quản lý cấp cao

Yêu cầu giới tính: Nam

Số lượng tuyển: 1

Thời gian làm việc: Toàn thời gian cố định

Yêu cầu bằng cấp: Thạc sĩ

Yêu cầu kinh nghiệm: 4 năm

Ngành nghề: Khác

Hạn nộp hồ sơ: 08/11/2024

Nhà tuyển dụng

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ TIKTOK VIỆT NAM
Địa chỉ: ầng 06, 29A Nguyễn Đình Chiểu
Quy mô: 700 đến 1000 người
Giới thiệu: