Trưởng phòng quản lý hành chính

Khu vực tuyển: Quận 07 Hạn nộp hồ sơ: 08/11/2024 Mức lương: 30 triệu Lượt xem: 46

Mô tả công việc

- Lập kế hoạch, điều phối và quản lý tất cả các thủ tục liên quan đến hệ thống hành chính;
- Phân công công việc và không gian làm việc cho nhân viên phòng quản lý hành chính;
- Đánh giá hiệu suất làm việc của nhân viên; tuyển dụng, đào tạo và hướng dẫn nhân viên phòng quản lý hành chính;
- Đảm bảo luồng thông tin thông suốt và đầy đủ trong công ty;
- Xác định các điểm còn thiếu sót trong quy trình làm việc và đưa ra giải pháp khắc phục;
- Giám sát việc chi tiêu của phòng quản lý hành chính và các phòng ban khác;
- Dự tính và chuẩn bị nguồn ngân sách cho các sự kiện; giám sát việc sử dụng cơ sở vật chất và có kế hoạch bảo trì khi cần thiết;
- Theo sát những thay đổi trong tổ chức doanh nghiệp và hoạt động kinh doanh;
- Tổ chức và thực hiện các công tác hành chính, quản lý văn phòng theo chức năng nhiệm vụ và theo yêu cầu của ban lãnh đạo;
- Tham mưu cho ban lãnh đạo các chiến lược có tính chất xây dựng bộ máy tổ chức hoạt động của công ty.

Yêu cầu công việc

- Yêu cầu về trình độ: tốt nghiệp Đại học Quản trị Hành chính hay Đại học Quản trị Nhân sự hoặc Đại học Luật .
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Có trên 03 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí Chuyên gia – Trưởng phòng quản lý hành chính ở các công ty lớn hoạt động trong lĩnh vực dịch vụ phòng khám đa khoa, chuyên khoa và nha khoa hay các bệnh viện trên thế giới.
- Yêu cầu khác (nếu có):
- Am hiểu sâu rộng các quy trình, thủ tục hành chính trong quản lý doanh nghiệp trên thế giới;
- Thông thạo đa ngôn ngữ ( đặc biệt là tiếng Anh, tiếng Nhật Bản và tiếng Hàn Quốc) trong giao tiếp, đàm phán, thuyết phục và soạn thảo văn bản tuyệt vời;
- Có năng lực điều hành và quản lý phòng hành chính chuyên nghiệp quốc tế
- Am hiểu chuyên sâu rộng về quản lý hành chính trong lĩnh vực dịch vụ phòng khám đa khoa, chuyên khoa và nha khoa trên thế giới;
- Có khả năng phân tích, giải quyết vấn đề; kỹ năng lý luận, ra quyết định nhạy bén;
- Có khả năng thiết lập và duy trì mối quan hệ;
- Thành thạo các phần mềm cộng tác và phần mềm quản lý hành chính.

Quyền lợi

- Hưởng lương, thưởng theo quy định của công ty;
- Được đóng Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm tai nạn hằng năm;
- Được tạo cơ hội học tập, trau dồi kiến thức;
- Được tài trợ vé máy bay đi du lịch hằng năm

Nộp hồ sơ


(File .pdf, .doc, .docx kích thước nhỏ <= 10Mb)

Thông tin chung

Ngày đăng tin: 24/10/2024

Vị trí: Chuyên gia

Cấp bậc: Chuyên gia

Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu

Số lượng tuyển: 1

Thời gian làm việc: Theo hợp đồng tư vấn

Yêu cầu bằng cấp: Đại học

Yêu cầu kinh nghiệm: 3 năm

Ngành nghề: Y tế

Hạn nộp hồ sơ: 08/11/2024

Nhà tuyển dụng

CÔNG TY TNHH PHÒNG KHÁM LIÊN CHUYÊN KHOA LIANS MMC
Địa chỉ: Số 50 đường 16, Lô M5, Khu phố Phú Mỹ Hưng – Mid town, Phường Tân Phú, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh
Quy mô: 10 đến 50 người
Giới thiệu:
+
z