Mô tả công việc
+ Giám đốc là người quản lý dẫn dắt và giám sát toàn bộ công việc của công ty; quyết định cách kiểm soát công ty và đưa ra quyết định cuối cùng và quan trọng.
+ Giám đốc có vai trò định hướng chiến lược hoạt động cho công ty, bao gồm: hoạch định, chỉ đạo thực hiện và đánh giá chiến lược, thiết lập bộ máy quản lý, xây dựng văn hóa công ty, thực hiện các hoạt động tài chính (huy động, sử dụng, kiểm soát vốn);
+ Ký kết hợp đồng nhân danh công ty.
+ Đặt ra các mục tiêu hàng ngày và hàng tuần, đồng thời chỉ đạo các nhân viên đang làm việc trong các phòng ban tương ứng tiến hành thực hiện các công việc để đáp ứng kế hoạch vạch ra.
+ Chịu trách nhiệm về việc bổ nhiệm hoặc thuê người quản lý cấp cao các phòng ban.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp trình độ Đại học trở lên trong các chuyên ngành: Kinh tế, Thương mại hoặc Quản trị Kinh doanh.
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Có trên 3 năm kinh nghiệm làm việc ở các vị trí quản lý và điều hành doanh nghiệp chuyên nghiệp như: Giám đốc, Phó giám đốc hoặc Giám đốc điều hành.
Quyền lợi
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của nhà nước.
- Lương thưởng tháng 13, thưởng lợi nhuận hàng quý.
- Khám sức khỏe định kỳ hàng năm.
- Môi trường làm việc hiện đại, an toàn & thân thiện
Nghĩa vụ: Theo quy định của công ty