Mô tả công việc
+ Tìm hiểu, thương thảo, lựa chọn đối tác cung ứng nguồn hàng.
+ Nghiên cứu thị trường, bao gồm: nhu cầu, thị hiếu, nguồn cung, giá cả, ngân sách,…
+ Xây dựng concept trưng bày sản phẩm và trải nghiệm khách hàng phù hợp với nhận diện doanh nghiệp
+ Phát triển và triển khai chiến lược kinh doansh cho các sản phẩm tại doanh nghiệp
+ Theo dõi xu hướng thị trường và nhu cầu khách hàng để phát triển và cái tiến sản phẩm
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ: Người lao động phải có bằng tốt nghiệp đại học chuyên ngành Quản trị kinh doanh, quản trị nhân lực, kinh tế, marketing
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Người lao động phải có ít nhất 03 năm kinh nghiệm tại vị trí giám đốc hoặc vị trí quản lý khác tại các doanh nghiệp trong lĩnh vực bán lẻ
- Yêu cầu khác:
+ Hiểu biết sâu rộng về bán hàng, quản lý kinh doanh, dịch vụ khách hàng, quản lý nhân sự, quản lý ngân sách và tài chính, nghiên cứu thị trường.
+ Có kỹ năng quản trị mới mẻ, hướng ngoại;
+ Có tư duy kinh doanh tốt
+ Sử dụng thành thạo tiếng Anh, tiếng Hàn;
+ Am hiểu văn hóa làm việc với người nước ngoài (Hàn Quốc)
+ Có khả năng xử lý, giải quyết vấn đề nhanh nhạy, ứng biến tốt;
+ Có khả năng làm việc dưới áp lực cao, có thể đi công tác xa khi có yêu cầu;
+ Có kỹ năng quản lý, dẫn dắt đội nhóm, lắng nghe, truyền đạt và giải quyết vấn đề;
Quyền lợi
• Được trả lương vào ngày 05 hàng tháng
• Tiền thưởng: Thưởng hàng năm
• Chế độ nghỉ ngơi (nghỉ hàng tuần, phép năm, lễ tết): Ngày lễ và 12 ngày phép năm căn cứ theo Bộ luật Lao động của nước CHXHCN Việt Nam.
• Chế độ đào tạo: Được tham dự các khóa đào tạo về GMP, và các khoá huấn luyện về PCCC, và các khoá huấn luyện về nghiệp vụ khác theo quy định về đào tạo của Công ty.