Mô tả công việc
Lên kế hoạch tìm kiếm các đối tác, khách hàng mới dựa trên các phân khúc trọng tâm để mở rộng đối tượng khách hàng.
Lập danh sách các khách hàng tiềm năng, phân tích nhu cầu và mối quan tâm của khách hàng để đưa ra các giải pháp tiếp cận khách hàng hiệu quả.
Đề xuất chính sách về dịch vụ tư vấn, giá cả, phương án giải quyết các vấn đề phát sinh liên quan đến công tác, hợp đồng.
Thiết lập, phát triển và duy trì mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng, chăm sóc khách hàng tích cực để đảm bảo doanh số trong tương lai.
Xác định các thị trường tiềm năng cùng những biến động thị trường; đồng thời luôn cập nhật các tình hình của đối thủ.
Tiến hành giải quyết các vấn đề và khiếu nại của khách hàng để tối đa hóa sự hài lòng của họ về dịch vụ của công ty.
Thực hiện các yêu cầu khác theo chỉ đạo của cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp đại học ở nước ngoài chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Kinh tế
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Có 03 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí Chuyên gia kinh doanh, Chuyên viên phát triển kinh doanh tại các công ty ở nước ngoài hoạt động trong lĩnh vực tư vấn quản lý, tư vấn về đầu tư, thuế, quản lý và vận hành doanh nghiệp.
- Yêu cầu khác: Am hiểu trong lĩnh vực tư vấn quản lý, tư vấn về đầu tư, thuế, quản lý và vận hành doanh nghiệp. Kỹ năng giao tiếp tốt, chủ động, nhiệt tình, có tinh thần trách nhiệm cao. Nhạy bén với các cơ hội kinh doanh. Chịu được áp lực cao trong công việc. Ngoài ra, người lao động cần phải giao tiếp thành thạo tiếng Anh để giao tiếp với cấp trên và làm việc với đối tác, khách hàng là người nước ngoài.
Quyền lợi
Được hưởng đầy đủ quyền lợi theo quy định của công ty và chính sách của nhà nước.