Loading...

GIÁM ĐỐC CHƯƠNG TRÌNH TƯ VẤN VÀ PHÂN TÍCH VISA TẠI VIỆT NAM

Khu vực tuyển: Quận 01 Hạn nộp hồ sơ: 08/11/2024 Mức lương: 100 triệu Lượt xem: 5

Mô tả công việc

 Phân tích, phát triển và tiếp thị thẻ tín dụng đến khách hàng mục tiêu theo định hướng của Ngân hàng.
 Tham mưu, tư vấn cho Ban lãnh đạo các giải pháp phát triển hoặc ứng dụng công nghệ mới, chuyển đổi kỹ thuật số, thanh toán trực tuyến vào công việc trong quản lý hoạt động thẻ nhằm tăng tính tiện ích, tăng hiệu quả hoạt động, giảm chi phí.
 Quản lý, triển khai công tác vận hành hệ thống Thẻ/ATM/POS và các kết nối liên quan hệ thống thẻ, đảm bảo tính sẵn sang của dịch vụ Thẻ/ ATM và POS.
 Thay mặt công ty làm việc với khách hàng và duy trì mối liên kết tài chính với các ngân hành cổ đông, nhà phân tích tài chính. Thực hiện chức năng là cầu mối liên lạc để làm việc, trao đổi, cung cấp nững thông tin cần thiết cho các vấn đề liên quan đến dự án và đối tác, nhà đầu tư trong và ngoài nước.
 Đào tạo về chuyên môn cho đội ngữ nhân viên trong nước phát triển lâu dài theo mục tiêu đề ra của Văn phòng đại diện.

Yêu cầu công việc

Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp Thạc sĩ chuyên ngành Quản trị tài chính kế toán
Yêu cầu về kinh nghiệm:
 Tối thiểu 06 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phân tích, tư vấn tài chính, từng đảm nhiệm các chức vụ như: giám đốc kế hoạch và phân tích báo cáo, giám đốc chương trình, giám đốc chương trình tư vấn và phân tích VISA
Yêu cầu khác:
 Có chuyên môn cao không chỉ về mảng tư vấn tài chính và cung cấp các giải pháp về vốn và tài chính cho doanh nghiệp mà còn về kinh nghiệm đàm phán với các đối tác lớn của tập đoàn. Dày dặn kinh nghiệm về mọi vấn đề liên quan đến chuyển đổi kinh doanh, đóng vai trò là cầu nối giữa các công ty sử dụng hình thức thanh toán truyền thống và các công ty thanh toán tín dụng, kinh tế kỹ thuật số.
 Thành thạo ít nhất 2 thứ tiếng, trong đó Tiếng Anh - Việt - Pháp để trực tiếp cố vấn, trao đổi với khách hàng doanh nghiệp cũng như các chi nhánh của tập đoàn Visa Internationl tại nước ngoài.

Quyền lợi

Ngoài việc tuyệt đối tuân thủ các chế độ chính sách theo pháp luật quy định, VPĐD còn có các chế độ phúc lợi cho người lao động mang tính cạnh tranh mà không phải công ty nào cũng đáp ứng, như:
Đóng BHXH với mức cao nhằm tăng thu nhập cho người lao động khi nghỉ hưu;
Các hoạt động tham quan du lịch hàng năm;
Hoạt động teambuilding đa dạng cho mội tổ, nhóm;
Hoạt động thể thao, văn nghệ;;
Các chế độ chăm lo sức khỏe, tinh thần, hiếu/hỉ cho người thân của CBCNV; đặc biệt chú trọng đến việc chăm sóc, động viên con em người lao động.
Chế độ bảo hiểm con người (thông qua các tổ chức, công ty bảo hiểm uy tín) cho người lao động, khám sức khỏe định kỳ hàng năm với với tiêu chuẩn cao, đặc biệt chăm lo phòng dịch thường xuyên với dịch vụ tốt nhất.

Nộp hồ sơ


(File .pdf, .doc, .docx kích thước nhỏ <= 10Mb)

Thông tin chung

Ngày đăng tin: 23/10/2024

Vị trí: Chuyên gia

Cấp bậc: Quản lý cấp cao

Yêu cầu giới tính: Nam

Số lượng tuyển: 1

Thời gian làm việc: Toàn thời gian cố định

Yêu cầu bằng cấp: Thạc sĩ

Yêu cầu kinh nghiệm: Trên 5 năm

Ngành nghề: Ngân hàng

Hạn nộp hồ sơ: 08/11/2024

Nhà tuyển dụng

VĂN PHÒNG ĐẠI DIỆN CÔNG TY VISA INTERNATIONAL (ASIA-PACIFIC), LLC TẠI TP.HCM
Địa chỉ: Phòng 1501 – 1502, Tầng 15, Tòa Nhà Đức TP. HCM, 33 Lê Duẩn
Quy mô: 10 đến 50 người
Giới thiệu: