Mô tả công việc
Theo dõi lượng khách, kiểm tra việc chuẩn bị thực phẩm. Cùng bếp trưởng kiểm tra và chuẩn bị thực đơn hàng ngày. Giải quyết các công việc phát sinh trong ngày. Điều động nhân viên thực hiện công việc, trực tiếp giải quyết khiếu nại của khác hàng. Xây dựng kế hoạch hoạt động tháng, tuần, ngày cho bộ phận nhà hàng và tổ chức thực hiện. Báo cáo kết quả scác sự việc cho Giám đốc
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ: Phải có chứng chỉ được đào tạo ít nhất 1 năm trở lên về Quản lý khách sạn
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Có trên 03 năm kinh nghiệm làm Quản lý nhà hàng tại một nhà hàng có uy tín tại nước ngoài
- Yêu cầu khác: Thường xuyên tiếp xúc và làm việc với khách hàng nước ngoài, am hiểu phong cách, văn hóa giao tiếp, cách thức làm việc của khách hàng là người nước ngoài; Khả năng giao tiếp tốt; Chịu được áp lực công việc; Tác phong nhanh nhẹn, nghiêm túc, năng động, sáng tạo trong công việc; Có khả năng làm việc theo nhóm; Có kỹ năng truyền đạt kiến thức và kinh nghiệm cho lao động trong nước. Thông thạo tiếng Anh.
Quyền lợi
- Làm việc trong môi trường năng động, sáng tạo.
- Tăng lương, thưởng và thăng chức hàng năm.
-Được đóng BHXH và các chế độ đãi ngộ khác theo quy định của công ty