Mô tả công việc
+ Quản lý, giám sát bộ phận kinh doanh, phân công công việc, đánh giá hiệu suất...nhằm đảm bảo chỉ tiêu về doanh số
+ Thực hiện nghiên cứu, giám sát và phê duyệt các kế hoạch kinh doanh của công ty: mục tiêu đề ra, thời gian triển khai kế hoạch, quy mô thị trường, nguồn lực sẵn có, nguồn lực cần bổ sung (nhân viên, hàng hóa, công cụ - thiết bị hỗ trợ,...), chi tiết các hạng mục công việc, chỉ tiêu đánh giá.
+ Thường xuyên giám sát bộ phận kinh doanh trong việc thu thập số liệu, thông tin liên quan đến hoạt động kinh doanh tổng thể. Từ đó phân tích, điều chỉnh lại kế hoạch nhằm đảm bảo mục tiêu đã đề ra và hạn chế những rủi ro, đảm bảo hoạt động kinh doanh triển khai đúng theo kế hoạch, tối ưu các nguồn lực hiện có như: hàng tồn kho, nguồn cung ứng và trưng bày.
+ Tìm kiếm, thiết lập và duy trì mối quan hệ với khách hàng.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp Đại học ở nước ngoài với chuyên ngành về kinh tế, thương mại.
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Có 03 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí giám đốc, giám sát kinh doanh ở nước ngoài
- Yêu cầu khác:
+ Có sự am hiểu về thị trường, nắm rõ về sự cạnh tranh trong hoạt động kinh doanh, đặc điểm hàng hóa doanh nghiệp kinh doanh, khách hàng mục tiêu...
+ Do công việc thường xuyên tiếp xúc với khách hàng và đối tác là người nước ngoài nên yêu cầu ngoại ngữ ở mức độ như người bản xứ.
+ Có khả năng tổ chức và lãnh đạo tốt, kỹ năng giao tiếp, thuyết trình, đàm phán và thương lượng hiệu quả; khả năng tạo ảnh hưởng ở mọi mức độ tổ chức.
+ Làm việc quyết đoán, có tinh thần trách nhiệm cao, khả năng ứng biến và xử lý vấn đề tốt.
Quyền lợi
ĐƯỢC HƯỞNG MỌI QUYỀN LỢI THEO LUẬT LAO ĐỘNG QUI ĐỊNH