Nhân viên phát triển sản phẩm hàng hóa

Khu vực tuyển: Quận 03 Hạn nộp hồ sơ: 08/11/2024 Mức lương: 12 triệu Lượt xem: 45

Mô tả công việc

• Chịu trách nhiệm xây dựng và phát triển các sản phẩm hàng hóa mới cho công ty nhằm đáp ứng yêu cầu thị trường và mong đợi của khách hàng.
• Làm việc với các đồng nghiệp tại công ty mẹ và đồng nghiệp, các bộ phận tại công ty Việt Nam để lên kế hoạch phát triển sản phẩm hàng hóa phù hợp.
• Phân tích số liệu và báo cáo của công ty nhằm đảm bảo rằng sản phẩm được thiết kế không chỉ có tính cạnh tranh mạnh mà còn mang lại lợi nhuận cho công ty.
• Nghiên cứu thị trường, phân tích xu hướng tiêu dùng và thu thập thông tin về nhu cầu của khách hàng.
• Thống kê, phân tích dữ liệu đã thu thập và tổng hợp các báo cáo thị trường để xác định cơ hội và thách thức trong việc phát triển sản phẩm hàng hóa mới cũng như cải tiến các sản phẩm hàng hóa hiện tại của công ty.
• Dựa trên các kết quả nghiên cứu thị trường để xác định chính xác nhu cầu khách hàng, xu hướng tiêu thụ của họ để đưa ra dự báo nhu cầu sản phẩm cụ thể.
• Xác định nhóm khách hàng tiềm năng và lên kế hoạch phát triển sản phẩm hàng hóa sơ bộ về tính năng, thiết kế, giá niêm yết, ngân sách dự kiến, … đảm bảo phù hợp với ngân sách và mục tiêu kinh doanh của công ty và công ty mẹ.
• Trình bày và tham mưu ban lãnh đạo về kế hoạch phát triển sản phẩm hàng hóa mới, nghiên cứu và đề xuất các cải tiến giúp nâng cao tính khả thi của sản phẩm hàng hóa trong quá trình phê duyệt kế hoạch.
• Dựa trên các tiêu chí: nhu cầu thị trường, chi phí, đặc điểm cạnh tranh của sản phẩm, khả năng mở rộng và cập nhật sản phẩm, … để lập kế hoạch chi tiết cho quá trình phát triển sản phẩm hàng hóa.
• Xây dựng các chiến lược phát triển chi tiết, các kế hoạch tiếp cận khách hàng, các kế hoạch tiếp thị phù hợp giúp nâng cao doanh số bán hàng và lợi nhuận.
• Quản lý tiến độ và theo sát các giai đoạn phát triển sản phẩm từ khâu lên ý tưởng thiết kế sơ bộ đến sản phẩm hoàn chỉnh nhằm đảm bảo các yêu cầu về chất lượng và thời gian.
• Kết nối các bộ phận có liên quan trong công ty và đồng nghiệp tại công ty mẹ để đảm bảo sự hợp tác hiệu quả trong quá trình phát triển và sản xuất sản phẩm.
• Hỗ trợ các bộ phận có liên quan trong việc tiếp thị, quảng bá các dòng sản phẩm hàng hóa mới song song bên cạnh việc định hình và nâng cao giá trị thương hiệu của công ty.
• Theo dõi hiệu suất của sản phẩm trên thị trường và đánh giá phản hồi từ khách hàng; từ đố nghiện cứu và đề xuất các cải tiến, nâng cấp sản phẩm để duy trì hoặc nâng cao sự cạnh tranh trên thị trường.
• Thực hiện các báo cáo về tình hình và hiệu quả phát triển sản phẩm hàng hóa và các báo cao khác cho ban lãnh đạo và công ty mẹ.
• Thực hiện các công việc theo yêu cầu của cấp trên, ban lãnh đạo và công ty mẹ.

Yêu cầu công việc

- Yêu cầu về trình độ: được đào tạo và tốt nghiệp Đại học Chuyên ngành Kế toán công nghiệp.
- Yêu cầu về kinh nghiệm: có trên 03 năm kinh nghiệm làm việc tại lĩnh vực Phát triển sản phẩm hàng hóa; ưu tiên có kinh nghiệm làm việc tại Miniso Investment Hong Kong Limited hoặc tại các doanh nghiệp chuyên về bán lẻ khác trong các cửa hàng kinh doanh tổng hợp.
- Yêu cầu khác:
• Thông thạo và đặc biệt giao tiếp tốt tiếng Anh, tiếng Trung; kỹ năng giao tiếp, đàm phán và thuyết phục xuất sắc, trình bày dễ hiểu hỗ trợ cho việc trao đổi làm việc giữa các đồng nghiệp tại công ty mẹ và khách hàng, đối tác quốc tế.
• Có khả năng xây dựng và phát triển mối quan hệ, giải quyết các tranh chấp và mâu thuẫn nội bộ giúp nâng cao hiệu quả công việc.
• Có hiểu biết về mục tiêu và chiến lược phát triển, chiến lược tài chính và nền tảng công nghệ hiện tại tại công ty để xây dựng các kế hoạch phát triển sản phẩm hàng hóa phù hợp.
• Am hiều quy trình hoạt động chung của Miniso hoặc các doanh nghiệp hoạt động tại lĩnh vực bán lẻ khác trong các cửa hàng kinh doanh tổng hợp.
• Am hiểu về quy trình và các quy định, tiêu chuẩn của công ty trong việc phát triển sản phẩm hàng hóa mới hoặc cải tiến các dòng sản phẩm mới tại công ty.
• Am hiểu về các chi phí trong phát triển sản phẩm hàng hóa mới tại công ty, lợi nhuận; có khả năng quản lý ngân sách và đưa ra chiến lược tài chính hiệu quả cho việc phát triển sản phẩm.
• Sử dụng thành thạo phần mềm tin học văn phòng, các phần mềm quản lý báo cáo doanh nghiệp; nắm bắt tốt hình thức, tiêu chuẩn báo cáo của Miniso.
• Có khả năng giám sát và quản lý ngân sách tốt.
• Tư duy logic và khả năng phân tích, hệ thống giúp đưa ra các giải pháp hoặc phương án xử lý tối ưu một cách nhanh chóng, linh hoạt và hiệu quả.
• Kỹ năng quản lý thời gian, sắp xếp phân bổ công việc; kỹ năng làm việc độc lập và làm việc nhóm tốt.
• Tác phong làm việc chuyên nghiệp; tinh thần trách nhiệm và kỷ luật cao; có khả năng chịu được áp lực, cường độ công việc cao.

Quyền lợi

Môi trường làm việc chuyên nghiệp, teambuilding và các quyền lợi khác theo chính sách công ty và quy định pháp luật

Nộp hồ sơ


(File .pdf, .doc, .docx kích thước nhỏ <= 10Mb)

Thông tin chung

Ngày đăng tin: 23/10/2024

Vị trí: Chuyên gia

Cấp bậc: Chuyên gia

Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu

Số lượng tuyển: 1

Thời gian làm việc: Toàn thời gian cố định

Yêu cầu bằng cấp: Đại học

Yêu cầu kinh nghiệm: 3 năm

Ngành nghề: Khác

Hạn nộp hồ sơ: 08/11/2024

Nhà tuyển dụng

CÔNG TY TNHH MINISO VIỆT NAM
Địa chỉ: Tầng 12, số 147 - 147Bis Hai Bà Trưng
Quy mô: 100 đến 300 người
Giới thiệu:
+
z