Mô tả công việc
+ Nữ từ 24-40 tuổi
+ Lĩnh vực đào tạo: Chăm sóc khách hàng
+Bằng cấp: Cao đẳng trở lên
+Tiếng Nhật từ N1 trở lên hoặc tương đương.
+ Mức lương: 15.000.000đ
+ Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến thứ 6 (8h-12h, 13h-17h), thứ 7 làm việc buổi sáng tại nhà. Bắt đầu từ ngày 01/12/2024 đến ngày 30/11/2026
+ Công việc chi tiết:
. Tiếp nhận và xử lý thông tin liên quan khi đối tác có lịch trình làm việc với Akane tại Việt Nam
. Theo dõi và báo cáo các vấn đề liên quan đến tiến trình xúc tiến và xử lý đơn tuyển
. Chăm sóc và đối ứng đối tác Nhật liên quan đến : tuyển dụng/ đời sống ứng viên/…
. Thực hiện giải quyết khiếu nại của khách hàng, hỗ trợ giải quyết sự cố
. Cung cấp thông tin về các dịch vụ mới của doanh nghiệp
. Phối hợp cùng các phòng ban, thực hiện các công việc khác theo sự chỉ đạo của Trưởng Phòng và Ban lãnh đạo
. Báo cáo trực tiếp định kỳ hàng tuần cho trưởng phòng và cho Ban lãnh đạo khi phát sinh hoặc có yêu cầu (nếu có)
Yêu cầu công việc
+ Có kinh nghiệm 2 năm trở lên.
+ Làm việc tại Nhật và sinh sống ở Nhật từ 1-2 năm
Quyền lợi
-Thưởng tháng 13 + Thưởng KPI
- Tham gia đầy đủ Bảo hiểm xã hội