Mô tả công việc
o Xác định mục tiêu nghiên cứu thị trường Đông Nam Á và châu Âu, thu thập thông tin, phân tích và đánh giá dữ liệu, xác định tệp khách hàng tiềm năng, phân tích đối thủ cạnh tranh, cập nhật xu hướng thị trường, dự đoán về thị trường trong tương lai.
o Phát triển sản phẩm và dịch vụ mới phù hợp. Tìm kiếm và đàm phản với nhà sản xuất, nhà cung cấp sản phẩm và dịch vụ đáp ứng yêu cầu định hướng phát triển của doanh nghiệp.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ: Khả năng am hiểu kiến thức đa lĩnh vực: toán học, xác suất thống kê, khoa học máy tính, phân tích dữ liệu, …Có bằng Thạc sĩ trở lên các ngành kinh tế, marketing, thương mại điện tử, kỹ thuật hệ thống công nghiệp, logistics và quản lý chuỗi cung ứng, công nghệ thông tin, … hoặc các ngành có liên quan.
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Có ít nhất 05 năm kinh nghiệm làm nghiên cứu thị trường; thông thao ngoại ngữ tiếng Anh, sử dụng được tiếng Pháp, tiếng Ý hoặc tiếng Tây Ban Nha,…; Tỉ mỉ, chi tiết, có tư duy phân tích và phản biện tốt, khả năng làm việc nhóm và làm việc độc lập.
Quyền lợi
- Đầy đủ quyền lợi của người lao động theo luật hiện hành;
- Chế độ phúc lợi cạnh tranh: sinh nhật, nghỉ mát,…
- Môi trường làm việc năng động, thân thiện
- Lộ trình thăng tiến rõ ràng.