Loading...

Giám đốc

Khu vực tuyển: Quận 07 Hạn nộp hồ sơ: 07/11/2024 Mức lương: 25 triệu Lượt xem: 3

Mô tả công việc

Quản lý điều hành Công ty, quyết định các vấn đề liên quan đến hoạt động hàng ngày của Công ty. Lập kế hoạch kinh doanh và định hướng chiến lược chung cho công ty (gồm hoạch định, chỉ đạo thực hiện và đánh giá chiến lược). Điều hành toàn bộ hoạt động và chịu trách nhiệm cho doanh số, lợi nhuận, hướng phát triển và tăng trưởng của công ty; chủ trì xây dựng hệ thống quy trình trong toàn bộ Công ty. Quản lý nhân viên, tuyển dụng và vận hành bộ máy nhân sự của Công ty để đảm bảo đạt được kết quả tốt nhất. Tham mưu, báo cáo, đề xuất kết quả kinh doanh của Công ty với Chủ tịch; Cố vấn các chiến lược phát triển tập đoàn, các kế hoạch quan trọng, các dự báo hoặc tầm nhìn dài hạn trong kinh doanh đối với lĩnh vực mà doanh nghiệp đang theo đuổi. Đánh giá tình hình hoạt động của các phòng ban; phân tích báo cáo tài chính để đưa ra các chiến lược/điều chỉnh chiến lược cho phù hợp với công việc kinh doanh. Định kỳ theo dõi, kiểm soát và đánh giá, điều chỉnh ngân sách và định mức chi phí. Thay mặt Công ty ký kết các hợp đồng nhân danh Công ty.

Yêu cầu công việc

- Yêu cầu về trình độ: Người lao động được đào tạo nghiệp vụ ở vị trí Nhà quản lý – Giám đốc hoặc được đào tạo nghiệp vụ nội bộ ở vị trí Nhà quản lý – Giám đốc ít nhất 01 năm.
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Người lao động có ít nhất 03 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí Giám đốc, có thành tích công việc tốt.
- Yêu cầu khác: Sử dụng thành thạo ngoại ngữ tiếng Anh (nghe, nói, đọc, viết) trong công việc. Am hiểu sâu về các sản phẩm kinh doanh của công ty và cập nhật tốt các xu hướng trên thị trường nước ngoài (đặt biệt tại Hoa Kỳ). Có kỹ năng giao tiếp, đàm phán tốt, lập kế hoạch tốt, có kỹ năng thuyết phục khách hàng. Có tinh thần trách nhiệm cao, có kỹ năng làm việc nhóm hiệu quả, có khả năng phân tích và tổng hợp, thành thạo kỹ năng tổ chức công việc, quản lí thời gian

Quyền lợi

Được đóng BHXH, hỗ trợ 1 bữa ăn

Nộp hồ sơ


(File .pdf, .doc, .docx kích thước nhỏ <= 10Mb)

Thông tin chung

Ngày đăng tin: 23/10/2024

Vị trí: Nhà quản lý

Cấp bậc:

Yêu cầu giới tính: Nam

Số lượng tuyển: 1

Thời gian làm việc: Toàn thời gian cố định

Yêu cầu bằng cấp: Không yêu cầu

Yêu cầu kinh nghiệm: 3 năm

Ngành nghề: Tư vấn

Hạn nộp hồ sơ: 07/11/2024

Nhà tuyển dụng

CÔNG TY TNHH TƯ VẤN LIONS
Địa chỉ: 66 Đường số 14, KDC Him Lam, Phường Tân Hưng, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam.
Quy mô: Dưới 10 người
Giới thiệu: