Mô tả công việc
• Giới thiệu, tư vấn và thuyết phục các khách hàng sử dụng dịch vụ của doanh nghiệp.
• Tìm kiếm, duy trì và phát triển mạng lưới khách hàng và đối tác tiềm năng thuộc nhiều lĩnh vực.
• Trực tiếp thực hiện, đốc thúc thực hiện hợp đồng, bao gồm các thủ tục giao hàng, xuất hoá đơn, cùng khách hàng kiểm tra chất lượng sản phẩm giao.
• Nhận và xử lý các khiếu nại của khách hàng về chất lượng sản phẩm, chất lượng dịch vụ, thời gian giao hàng…
• Theo dõi quá trình thanh lý hợp đồng, hỗ trợ phòng kế toán đốc thúc công nợ, chỉ xong trách nhiệm khi khách hàng đã thanh toán xong.
• Báo cáo lên các cấp quản lý về nhu cầu, vấn đề, mối quan tâm của khách hàng; hoạt động của đối thủ cạnh tranh và tiềm năng trong việc phát triển kinh doanh dịch vụ, sản phẩm.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp Đại học trở lên, chuyên ngành Quản trị kinh doanh tại Trường Đại học ở nước ngoài.
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Có trên 03 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí Chuyên gia kinh doanh hoặc Chuyên gia huấn luyện kinh doanh hoặc tương đương tại các doanh nghiệp, môi trường quốc tế.
- Yêu cầu khác (nếu có):
• Thông thạo tiếng Anh, có khả năng trực tiếp giao tiếp, đọc hiểu và biên soạn các tài liệu kinh doanh chuyên môn bằng tiếng Anh.
• Am hiểu văn hóa kinh doanh và nhu cầu sử dụng sản phẩm của các khách hàng, đối tác người nước ngoài.
• Kỹ năng lập kế hoạch, xây dựng mục tiêu, xây dựng chiến lược kinh doanh.
• Kỹ năng phân tích và giải quyết vấn đề.
• Kỹ năng giao tiếp tốt, tạo dựng mối quan hệ tốt với các đối tác, khách hàng và nhà cung cấp dịch vụ.
Quyền lợi
+ Được trang bị bảo hiểm sức khỏe cho nhân viên và người thân
+ Được hưởng số ngày nghỉ phép tối đa là 20 ngày
+ Được hưởng lương và các chế độ theo quy định của Công ty. Các quyền lợi và nghĩa vụ khác được thực hiện theo bộ luật Lao động