Mô tả công việc
o Tìm hiểu, phân tịch và xác định các định hướng phát triển của doanh nghiệp nhằm đề ra các kế hoạch xây dựng các dự án trong việc quản lý doanh nghiệp, từ đó đưa ra các giải pháp phần mềm phù hợp với nhu cầu của khách hàng.
o Tham gia vào việc xây dựng và phát triển các hệ thống quản lý và các chức năng liên quan đến dịch vụ khách hàng, đảm bảo hệ thống phần mềm có thể tích hợp dễ dàng với các nền tảng quản lý khác, như hệ thống thanh toán, hệ thống CRM (quản lý quan hệ khách hàng), và các giao diện lập trình ứng dụng của bên thứ ba.
o Đảm bảo rằng lộ trình ứng dụng phù hợp với chiến lược công nghệ của tổ chức và tuân thủ các nguyên tắc, mẫu kiến trúc.
o Tối ưu hóa kiến trúc, bao gồm mô hình quy mô, đánh giá thiết kế và các hoạt động đánh giá kiến trúc khác để đảm bảo tính toàn vẹn của kiến trúc.
o Phát triển định hướng kỹ thuật đảm bảo sự tương đồng với mục tiêu ngắn hạn và dài hạn, đồng thời góp phần vào việc thúc đẩy vào việc giải quyết các vấn đề tồn động về hiệu suất hoạt động của ứng dụng.
o Đưa ra giái pháp cho các phương án thiết kế đảm bảo khả năng kiểm tra để cho phép quản lý thay đổi hiệu quả các đánh giá trong miền.
o Quản lý việc cung cấp các giải pháp kỹ thuật, đặc biệt tập trung vào mảng Quản lý Khách hàng Doanh nghiệp.
o Nhận diện tác động của dịch vụ và đảm bảo rằng các trạng thái mục tiêu mới và hiện tại được tận dụng hiệu quả để triển khai các sáng kiến.
o Hợp tác với các bên liên quan để định hình và ưu tiên các tính năng dịch vụ, quản lý dịch vụ.
o Dẫn dắt, đào tạo và cố vấn nguồn nhân lực để nâng cao kỹ năng và kiến thức nhằm tối đa hóa hiệu suất và năng lực làm việc của đội ngũ nhân viên.
Yêu cầu công việc
o Có ít nhất 4 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực công nghệ thông tin, thiết kế và phát triển các giải pháp phần mềm. Có kinh nghiệm làm việc trong các công ty lĩnh vực về tài chính, ngân hàng hoặc thương mại điện tử là một lợi thế.
o Có kinh nghiệm trong hoạt động xây dựng hệ thống giải pháp đầu cuối đối với các hoạt động giao dịch tài chính và nâng cao trải nghiệm khách hàng cũng như xây dựng quá trình chăm sóc khách hàng được tối ưu hóa.
o Có kinh nghiệm chuyên sâu trong việc xây dựng hệ thống thông tin, phân tích và quản trị các sản phẩm liên quan đến quản lý dữ liệu doanh nghiệp
o Có khả năng nhạy bén trong môi trường kinh doanh thương mại có yếu tố kỹ thuật số nhằm tìm kiếm và mở rộng hoạt động kinh doanh đến các khách hàng tiềm năng trong khu vực.
o Thông thạo ngoại ngữ tiếng Anh, đặc biệt là tiếng Anh chuyên ngành công nghệ thông tin và các thuật ngữ đặc biệt để đảm bảo việc trao đổi thông tin với ban lãnh đạo của công ty tại Việt Nam và công ty mẹ tại Úc.
o Khả năng giao tiếp tốt, làm việc dưới áp lực cao và trong môi trường công nghệ phát triển nhanh, yêu cầu sự linh hoạt và thay đổi nhanh.
o Có khả năng lãnh đạo và làm việc đội nhóm để xây dựng đội ngũ nhân sự có đủ khả năng, tính nhạy bén với sự thay đổi của hoạt động xây dựng chăm sóc khash hàng đối với các sản phẩm về công nghệ, giải pháp thanh toán và các phương diện phát triển tín dụng số và hoạt động tài chính ở các lĩnh vực công nghệ.
Quyền lợi
Lương tháng 13. Thưởng thành tích cuối năm.