Loading...

Nhân viên giám sát kinh doanh quốc tế

Khu vực tuyển: Thành phố Thủ Đức Hạn nộp hồ sơ: 07/11/2024 Mức lương: 44 triệu Lượt xem: 6

Mô tả công việc

- Chịu trách nhiệm quản lý, giám sát các hoạt động kinh doanh và đảm bảo mục tiêu tối đa hóa doanh số bán hàng và lợi nhuận kinh doanh, mở rộng thị trường nước ngoài, phát triển quan hệ khách hàng quốc tế, đồng thời quản lý các chiến lược bán hàng và dịch vụ nhằm gia tăng doanh thu từ các thị trường mục tiêu.
- Nghiên cứu và phân tích xu hướng thị trường để xác định các cơ hội mở rộng, từ đó xây dựng và triển khai các kế hoạch kinh doanh phù hợp, đáp ứng nhu cầu và thói quen tiêu dùng của người dân địa phương tại thị trường mục tiêu.
- Lập kế hoạch kinh doanh định kỳ theo tuần, tháng, quý, năm và giám sát quá trình triển khai thực hiện kế hoạch của nhân viên.
- Theo dõi và phân tích các chỉ số doanh thu, chi phí và lợi nhuận; đề xuất các giải pháp cải thiện hiệu suất kinh doanh, đảm bảo rằng công ty luôn duy trì được lợi thế cạnh tranh.
- Xây dựng và đặt ra các chỉ tiêu kinh doanh và bảo đảm nhân viên hoàn thành đúng các mốc thời hạn.
- Giám sát và đánh giá hoạt động kinh doanh tại thị trường quốc tế, theo dõi quá trình, tiến độ thực hiện kế hoạch kinh doanh của nhân viên, đảm bảo rằng tất cả các quy trình được thực hiện theo đúng tiêu chuẩn của công ty cũng như các quy định pháp luật địa phương.
- Thiết lập, phát triển mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng và đối tác thông qua các hoạt động giao tiếp thường xuyên, tham gia các sự kiện, hội chợ thương mại và triển lãm để quảng bá thương hiệu của công ty, giúp mở rộng mạng lưới cơ sở khách hàng và nâng cao sự hiện diện của công ty trên thị trường, tạo ra các cơ hội hợp tác kinh doanh mới.
- Nghiên cứu tìm hiểu nguồn khách hàng tiềm năng từ nhiều kênh khác nhau, tìm kiếm cơ hội tiếp cận và xây dựng mối quan hệ với các khách hàng và đối tác mới cho công ty.
- Tư vấn và hỗ trợ giải đáp các thắc mắc của khách hàng về sản phẩm, dịch vụ của công ty khi cần thiết.
- Tuyển dụng, huấn luyện, bồi dưỡng chuyên môn nghiệp vụ định kỳ cho nhân viên và đào tạo nhân viên mới, nhằm đảm bảo nhân sự thực hiện đúng các quy trình và tiêu chuẩn dịch vụ của công ty.
- Phối hợp với bộ phận Marketing để xây dựng và triển khai các chiến dịch quảng cáo phù hợp với từng thị trường mục tiêu; theo dõi hiệu quả của các chiến dịch marketing và điều chỉnh chiến lược khi cần thiết.
- Phối hợp tham gia vào quá trình phát triển các sản phẩm và dịch vụ mới nhằm đáp ứng đúng nhu cầu của thị trường quốc tế.
- Tham mưu, đề xuất cho cấp quản lý về các kế hoạch bán hàng, chương trình khuyến mãi,… phù hợp nhằm gia tăng hình ảnh thương hiệu của công ty, thu hút khách hàng và tăng doanh thu.
- Xây dựng và quản lý ngân sách kinh doanh cho thị trường phụ trách, theo dõi chi tiêu và đảm bảo sử dụng tài nguyên hiệu quả.
- Báo cáo tiến độ và kết quả thực hiện công việc cho cấp trên

Yêu cầu công việc

- Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp chuyên ngành Kinh doanh quốc tế bậc đại học
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Có trên 03 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực giám sát kinh doanh của doanh nghiệp chuyên về Nhà hàng và các dịch vụ ăn uống phục vụ lưu động
- Yêu cầu khác:
+ Giao tiếp lưu loát thông thạo Tiếng Anh và tiếng Philippines xuất sắc; hoạt ngôn, có kỹ năng giao tiếp, đàm phán thương lượng xuất sắc phục vụ cho quá trình xây dựng mối quan hệ thân thiết với khách hàng và thỏa thuận thuyết phục với nhiều đối tác chiến lược Philippines và quốc tế.
+ Am hiểu sâu rộng về văn hóa xã hội, ẩm thực, văn hóa dịch vụ khách hàng, xu hướng thị trường kinh doanh tại Philippines; thấu hiểu, nắm bắt nhanh tâm lý, nhu cầu tiêu dùng của khách hàng Philippines và quốc tế.
+ Am hiểu xu hướng kinh doanh của các doanh nghiệp Philippines, có kinh nghiệm làm việc tại vị trí giám sát kinh doanh của doanh nghiệp chuyên về Nhà hàng và các dịch vụ ăn uống phục vụ lưu động
+ Nắm vững chiến lược định hướng, mục tiêu kinh doanh, đặc trưng sản phẩm và dịch vụ công ty, văn hóa làm việc, qui trình giám sát kinh doanh và hệ thống báo cáo của CÔNG TY CỔ PHẦN AHM LIFESTYLES - CREATIVE HOSPITALITY.
+ Có mạng lưới khách hàng chất lượng và đạ dạng, nhiều mối quan hệ xã hội thân thiết quốc tế rộng rãi; nhạy bén về xu hướng biến động của thị trường để tìm kiếm cơ hội hợp tác với đối tác và khách hàng tiềm năng.
+ Kỹ năng lập kế hoạch, tổng hợp đánh giá thông tin thị trường, phân tích nhu cầu khách hàng, hành vi tiêu dùng, đối thủ cạnh tranh;
+ Khả năng giám sát chặt chẽ, xử lý tình huống khéo léo, giải quyết vấn đề tốt;
+ Am hiểu sâu rộng về sản phẩm và dịch vụ cũng như thị trường mục tiêu để tiếp cận và kết nối khách hàng một cách hiệu quả và chính xác.
+ Hiểu biết hệ thống tiêu chuẩn dịch vụ, nguyên tắc kinh doanh thương mại quốc tế, qui định pháp luật địa phương tại thị trường mục tiêu, qui trình thủ tục giao dịch quốc tế nhằm tránh được các rủi ro pháp lý trong quá trình mở rộng kinh doanh, tối ưu cơ hội phát triển.
+ Khả năng tạo dựng, kết nối mở rộng các mối quan hệ tốt với khách hàng, đồng nghiệp, hợp tác lâu dài với các đối tác và nhà đầu tư quan trọng tại Philippines và quốc tế;
+ Kỹ năng bán hàng hiệu quả, thúc đẩy sản phẩm/dịch vụ của công ty bằng cách tạo ra nhu cầu và thuyết phục khách hàng mua hàng
+ Tư duy logic, sáng tạo đổi mới và khả năng ứng biến linh hoạt nhanh nhạy
+ Kỹ năng quản lý thời gian và sắp xếp điều phối công việc hiệu quả; chủ động, quyết đoán
+ Có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm phối hợp với các bên nhằm đảm bảo quá trình triển khai công việc được thuận lợi và suôn sẻ.
+ Tinh thần trách nhiệm và kỷ luật trong công việc; có khả năng chịu được áp lực cao, tác phong chuyên nghiệp.

Quyền lợi

Hưởng đầy đủ quyền lợi theo chính sách công ty
Tham gia du lịch hàng năm
Làm việc môi trường chuyên nghiệp

Nộp hồ sơ


(File .pdf, .doc, .docx kích thước nhỏ <= 10Mb)

Thông tin chung

Ngày đăng tin: 22/10/2024

Vị trí: Chuyên gia

Cấp bậc: Chuyên gia

Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu

Số lượng tuyển: 1

Thời gian làm việc: Toàn thời gian cố định

Yêu cầu bằng cấp: Đại học

Yêu cầu kinh nghiệm: 3 năm

Ngành nghề: Nhà hàng

Hạn nộp hồ sơ: 07/11/2024

Nhà tuyển dụng

CÔNG TY CỔ PHẦN AHM LIFESTYLES - CREATIVE HOSPITALITY
Địa chỉ: Số 230 Nguyễn Văn Hưởng, Phường Thảo Điền, Thành phố Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Quy mô: Dưới 10 người
Giới thiệu: