Mô tả công việc
Tổ chức thực hiện quyết định của Chủ tịch Công ty;
Quyết định các vấn đề liên quan đến hoạt động kinh doanh hằng ngày của Công ty;
Tổ chức thực hiện kế hoạch kinh doanh và phương án đầu tư của Công ty;
Ban hành quy chế quản lý nội bộ Công ty;
Bổ nhiệm, miễn nhiệm, cách chức các chức danh quản lý trong Công ty, trừ các chức danh thuộc thẩm quyền của Chủ tịch Công ty;
Ký kết hợp đồng nhân danh Công ty, trừ trường hợp thuộc thẩm quyền của Chủ tịch Công ty;
Kiến nghị phương án cơ cấu tổ chức Công ty;
Trình báo cáo quyết toán tài chính hằng năm lên Chủ tịch Công ty;
Kiến nghị phương án sử dụng lợi nhuận hoặc xử lý lỗ trong kinh doanh;
Tuyển dụng lao động;
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Kinh tế quốc tế, Thương mại.
- Yêu cầu về kinh nghiệm:
Có ít nhất 4 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí trưởng phòng kinh doanh, Quản lý phát triển kinh doanh tại các công ty nước ngoài chuyên hoạt động trong lĩnh vực ở các đơn vị nước ngoài hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh nhà hàng; nắm bắt được tình hình thị trường và thị hiếu của khách hàng trên thế giới; có năng lực quản lý, điều hành đội nhóm kinh doanh chuyên nghiệp quốc tế
Bên cạnh đó, nhân sự phải thông thạo ngoại ngữ tiếng Anh và tiếng Nhật đặc biệt trong lĩnh vực lĩnh vực kinh doanh nhà hàng; để vận dụng trong giao tiếp, đàm phán và xúc tiến thương mại; có khả năng thiết lập và duy trì mối quan hệ với khách hàng
Quyền lợi
Theo thỏa thuận với công ty