Mô tả công việc
+ Hoạch định kế hoạch hoạt động dài, trung, ngắn hạn của văn phòng công ty theo chiến lược công ty và chỉ đạo cấp trên.
+ Tổ chức văn phòng công ty nhằm hình thành một bộ máy hoạt động hữu hiệu có kết quả, hiệu quả, năng suất và chất lượng.
+ Quản lý nhân viên văn phòng công ty, giám sát, nhắc nhở việc thực hiện các công việc hành chính, pháp chế, lễ tân, thông tin… nhằm đảm bảo hoạt động thông suốt của toàn công ty.
+ Lập ngân sách tối ưu để hoạt động và kiểm soát việc thực hiện ngân sách.
+ Triển khai kế hoạch, vạch ra những giải pháp, biện pháp cụ thể nhằm đạt được mục tiêu của các kế hoạch kinh doanh đã đề ra.
+ Tổng hợp báo cáo tổng kết tình hình hoạt động hàng năm của các đơn vị phòng ban trong Công ty.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp Thạc sĩ Quản trị kinh doanh tại Viện Đại học ở nước ngoài.
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Có trên 03 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí Chánh Văn phòng điều hành tại các doanh nghiệp nước ngoài, quen thuộc với môi trường làm việc quốc tế.
- Yêu cầu khác (nếu có):
+ Sử dụng tiếng Anh thành thạo, có khả năng trực tiếp giao tiếp, đọc hiểu và soạn thảo các tài liệu quản lý chuyên môn bằng tiếng Anh.
+ Có kiến thức về quản lý, công tác hành chính, pháp luật, thông tin…, có hiểu biết về tổ chức và hoạt động của Công ty, nắm vững các chính sách, quy định có liên quan đến công việc.
+ Có kỹ năng và kinh nghiệm vận hành hệ thống hành chính quản trị; có thế mạnh về lập kế hoạch và xây dựng hệ thống cơ cấu nhân sự.
+ Có tinh thần trách nhiệm cao, tận tụy với công việc, nhiệt tình, phối hợp tốt với cấp trên và cấp dưới.
+ Tác phong chuyên nghiệp, cẩn thận, sáng tạo, tư duy logic, coi trọng tinh thần đoàn kết nội bộ.
Quyền lợi
+ Được hưởng chế độ Bảo hiểm xã hội, Bảo hiểm y tế, Bảo hiểm thất nghiệp, Bảo hiểm sức khỏe… theo quy định của Công ty.
+ Được tham gia các chương trình đào tạo, huấn luyện của Công ty.
+ Thưởng lễ, Tết theo quy định của công ty.
+ Tham gia các hoạt động của công ty: teambuilding, du lịch, year-end party…