Mô tả công việc
Xây dựng mối quan hệ tích cực lâu dài với các đối tác, khách hàng Nhật Bản tại Việt Nam cũng như khách hàng ở nước ngoài để thúc đẩy việc bán hàng hiệu quả, tạo nền tảng cho doanh nghiệp phát triển lâu dài về mảng xuất nhập khẩu thép;
• Đề xuất các chiến lược phát triển bán hàng cho Chuyên viên quản lý phát triển bán hàng;
• Tham gia xây dựng hoạch định chiến lược bán hàng ngắn hạn, trung hạn và dài hạn theo từng thời kì, theo định hướng chiến lược và mục tiêu của công ty;
• Tư vấn về sản phẩm công ty cung cấp cho khách hàng Nhật Bản và thuyết phục khách hàng mua hàng;
• Thu thập thông tin về nhu cầu của khách hàng và những xu hướng, biến chuyển của thị trường, từ đó lên kế hoạch và tạo ra các chiến lược kinh doanh, tiếp thị hiệu quả;
• Chịu trách nhiệm thực hiện kế hoạch bán hàng của Chuyên viên quản lý phát triển bán hàng và triển khai kế hoạch bán hàng tới các nhân viên trong phòng;
• Hỗ trợ trưởng phòng quản lý, giám sát và đào tạo đội ngũ bán hàng nhằm đạt hiệu quả kinh doanh, tăng trưởng lợi nhuận của công ty;
• Lập báo cáo doanh thu hàng tuần, hàng tháng, hàng quý mảng doanh thu quốc tế;
• Thực hiện các chế độ báo cáo định kỳ khác theo yêu cầu của cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Tiếng Anh, tiếng Nhật tốt (04 kỹ năng: Nghe, nói, đọc, viết)
- Có kinh nghiệm và kiến thức trong lĩnh vực xúc tiến thương mại.
- Có kiến thức sâu rộng về điều hành kinh doanh
- Khả năng chịu áp lực cao
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thuyết phục, quản lý và quản trị mối quan hệ tốt
- Khả năng lãnh đạo, quản lý nhóm tốt
Quyền lợi
- Được hưởng đầy đủ quyền lợi theo Luật Lao động