Mô tả công việc
Nghiên cứu, tìm hiểu về tiềm năng của thị trường mới thông qua các phân tích về văn hóa, phong tục tập quán, xu hướng thời trang của thị trường mới;
Dựa vào kết quả nghiên cứu, đánh giá tiềm năng của thị trường mới, đưa ra hướng và chính sách kinh doanh;
Lập kế hoạch phát triển thị trường theo định hướng kinh doanh và doanh số công ty đề ra cho tất cả các sản phẩm;
Mở rộng mối quan hệ với khách hàng;
Trực tiếp thương thảo với khách hàng bằng chính ngôn ngữ của họ để tăng thêm sự tin tưởng;
Nhận và xử lý các khiếu nại của khách hàng về sản phẩm để tối đa hóa sự hài lòng của khách hàng;
Đào tạo và bồi dưỡng khả năng thiết kế cho lao động Việt Nam theo yêu cầu của Công ty;
Yêu cầu công việc
Yêu cầu về trình độ: tốt nghiệp đại học chuyên ngành Ngữ Văn Anh hoặc các chuyên ngành kinh tế có liên quan.
- Yêu cầu về kinh nghiệm:
Ứng viên có hơn có 5 năm kinh nghiệm ở vị trí Trưởng phòng Phát triển thị trường tại nước ngoài, hơn 2 năm làm việc tại Việt nam.
Có kiến thức về văn hóa, tập quán và tâm lý khách hàng cũng như khả năng tiếng Anh tốt
Có sự nhạy bén trong cách tiếp cận công việc, phương pháp lập kế hoạch và giải quyết vấn đề, nắm bắt nhanh xu hướng thời trang.
- Yêu cầu khác (nếu có):
Có sẵn nguồn khách hàng là một lợi thế
Kỹ năng phân tích thị trường qua các ứng dụng, phần mềm hiệu quả
Khả năng giao tiếp tốt bằng tiếng Anh và tiếng Hàn
Quyền lợi
Phép năm theo quy định của Luật Lao động;
Phụ cấp cơm trưa, phụ cấp phụ nữ;
Hỗ trợ chi phí gửi xe;
Tham gia BHXH đầy đủ theo lương trên hợp đồng