Mô tả công việc
Nghiên cứu, tìm hiểu về tiềm năng của thị trường mới thông qua các phân tích về văn hóa, phong tục tập quán, xu hướng thời trang của thị trường mới;
Dựa vào kết quả nghiên cứu, đánh giá tiềm năng của thị trường mới, đưa ra hướng và chính sách kinh doanh;
Mở rộng mối quan hệ với khách hàng;
Cùng với Trưởng phòng Phát triển thị trường thương thảo trực tiếp với khách hàng bằng chính ngôn ngữ của họ để tăng thêm sự tin tưởng;
Nhận và xử lý các khiếu nại của khách hàng về sản phẩm để tối đa hóa sự hài lòng của khách hàng;
Báo cáo trực tiếp đến Trưởng phòng, đưa ra các đề xuất nhằm tư vấn và hỗ trợ Trưởng phòng trong việc đưa ra các quyết định, chính sách liên quan đến bộ phận Phát triển Thị trường
Quản lý, đào tạo và bồi dưỡng lao động Việt Nam theo yêu cầu của Công ty
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về kinh nghiệm:
Ứng viên có 5 năm năm kinh nghiệm ở vị trí Phó phòng Phát triển thị trường ở nước ngoài và hơn 1 năm làm việc tại Việt Nam
Có các mối quan hệ hợp tác được xây dựng trong quá trình làm việc trước đó, khả năng giao tiếp, thuyết phục khách hàng,
- Yêu cầu khác (nếu có):
Kỹ năng phân tích dữ liệu để mở rộng, phát triển thị trường;
Có kỹ năng đàm phán tốt bằng tiếng Anh- Hàn;
Có sẵn nguồn khách hàng là một ưu thế lớn.
Quyền lợi
Phép năm theo quy định của Luật Lao động;
Phụ cấp cơm trưa, phụ cấp phụ nữ;
Hỗ trợ chi phí gửi xe;
Tham gia BHXH đầy đủ theo lương trên hợp đồng