Mô tả công việc
Xác định tầm nhìn chiến lược, phân tích mục tiêu kinh doanh của doanh nghiệp
Lập kế hoạch chiến lược, quản lý hiệu suất chiến lược, quản lý rủi ro chiến lược;
Phân tích xu hướng thị trường dài hạn (sức mua của thị trường theo từng mùa, các thị trường mới, các thị trường thứ cấp, …) nhằm hiểu rõ về thị trường nói chung, các vấn đề tác động đến kết quả kinh doanh và các đối thủ của doanh nghiệp trên thị trường;
Thúc đẩy mối quan hệ hợp tác giữa các bộ phận, phòng ban trong và ngoài công ty;
Đánh giá khả năng tăng trưởng của thị trường và cơ hội của doanh nghiệp;
Tư vấn khách hàng / cấp quản lý những thông tin cần thiết để đem lại hiệu quả kinh doanh cao nhất.
Hỗ trợ việc đưa ra quyết định then chốt của các cấp quản lý;
Viết báo cáo phân tích tác động và đo lường hiệu quả của các quyết định trong doanh nghiệp
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp đại các ngành về Quản trị kinh doanh hoặc Thương mại
- Yêu cầu về kinh nghiệm:
Ứng viên có hơn có 5 năm kinh nghiệm làm việc trong ngành này tại công ty lĩnh vực may mặc ở nước ngoài và 2 năm tại công ty ở Việt Nam.
Có kinh nghiệm và kiến thức về quản trị chiến lược kinh doanh phù hợp với định hướng phát triển và khách hàng mục tiêu mà công ty đang nhắm đến
- Mức lương: 30.000.000 VND
- Thời gian làm việc: từ 16/10/2025 đến 15/10/2027
- Địa điểm làm việc: Phòng 7 .01-02-03, Tầng 7, Tháp 6, 628C đường Võ Nguyên Giáp, P. An Phú,
TP. Thủ Đức, TP.HCM
- Yêu cầu khác (nếu có):
Kỹ năng đàm phán, thương lượng với khách hàng lưu loát bằng tiếng Anh;
Nắm được các công cụ phân tích để hoạch định chiến lược tốt;
Khả năng ứng biến tốt khi có thay đổi trong chiến lược kinh doanh.
Quyền lợi
Phép năm theo quy định của Luật Lao động;
Phụ cấp cơm trưa, phụ cấp phụ nữ;
Hỗ trợ chi phí gửi xe;
Tham gia BHXH đầy đủ theo lương trên hợp đồng