Mô tả công việc
Lập kế hoạch và chiến lược marketing, nghiên cứu và đánh giá thị trường, phân tích xu hướng và cạnh tranh, và đề xuất các chiến lược để tăng cường sự nhận diện của khách hàng đối với Công ty
Quản lý chiến dịch quảng cáo và tiếp thị, quản lý việc tạo ra nội dung quảng cáo, chọn phương tiện truyền thông, xác định mục tiêu và phân phối ngân sách quảng cáo hiệu quả.
Phân tích và đo lường hiệu quả, dựa trên kết quả này để điều chỉnh chiến lược và chiến dịch marketing để đạt được kết quả tốt nhất.
Quản lý nhóm và tương tác nhân sự trong phòng ban: phân công nhiệm vụ, đề xuất các dự án và đảm bảo rằng công việc được thực hiện đúng thời hạn và chất lượng. Ngoài ra, Trưởng phòng Marketing cần tương tác với các bộ phận khác trong Công ty, như bộ phận tài chính, bộ phận quản lý đơn hàng, bộ phận dịch vụ khách hàng và quản lý cấp cao, để đảm bảo sự phối hợp và hỗ trợ tốt nhất cho các hoạt động marketing.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp đại học tại nước ngoài các ngành về marketing hoặc chuyên ngành về ngôn ngữ như ngôn ngữ Anh, ngôn ngữ Trung.
- Yêu cầu về kinh nghiệm:
Ứng viên có hơn có 5 năm kinh nghiệm làm việc trong ngành marketing tại công ty lĩnh vực may mặc.
Có thời gian làm việc trên thị trường quốc tế và có nhiều chiến dịch quảng bá thành công đặc biệt là thị trường Trung Quốc – thị trường mà Công ty đang nhắm tới.
- Yêu cầu khác (nếu có):
Kỹ năng thuyết trình tốt khi làm việc với khách hàng
Có thể giao tiếp bằng ngôn ngữ Anh – Hàn – Trung là một lợi thế
Có kỹ năng phân tích thị trường tốt để đón đầu xu hướng
Quyền lợi
Phép năm theo quy định của Luật Lao động;
Phụ cấp cơm trưa, phụ cấp phụ nữ;
Hỗ trợ chi phí gửi xe;
Tham gia BHXH đầy đủ theo lương trên hợp đồng