Loading...

Quản lý kinh doanh thị trường Hàn Quốc

Khu vực tuyển: Quận 12 Hạn nộp hồ sơ: 06/11/2024 Mức lương: 25 triệu Lượt xem: 8

Mô tả công việc

 Hoạch định chiến lược phát triển kinh doanh bán hàng của toàn hệ thống công ty hàng năm/quý/tháng và tổ chức thực hiện, đánh giá, điều chỉnh kế hoạch cho phù hợp thực tế, phân tích số liệu kết hợp nghiên cứu xu hướng thị trường để tham mưu báo cáo với Ban giám đốc công ty.
 Quản lý phân tích vị trí, xây dựng hệ thống sản xuất, mua bán hàng hóa, bao gồm nghiên cứu thị trường, triển khai và tối ưu hóa.
 Quản lý phát triển và xây dựng thương hiệu kinh doanh, phát triển sản phẩm và nguồn cung ứng.
 Khảo sát, phân tích và nắm bắt kịp thời thông tin của các đối thủ cạnh tranh và thị trường nhằm đề xuất các chiến lược kinh doanh phù hợp.
 Phối hợp tổ chức và tham gia họp định kì theo từng tháng và đột xuất để nhận diện các vấn đề cần giải quyết và đề xuất các hành động khắc phục - phòng ngừa rủi ro.
 Thu thập dữ liệu về hiệu suất và hoạt động của bộ phận bán hàng và đánh giá các báo cáo hoạt động và kiểm tra hoạt động kinh doanh tổng thể liên quan đến các mục tiêu và nguồn lực.
 Tham gia xây dựng chiến lược kinh doanh cho kênh bán sỉ và lẻ trong hệ thống phân phối;
 Nghiên cứu thực tiễn của hoạt động kinh doanh bán hàng, đề xuất các mặt hàng sản xuất phù hợp với nhu cầu của người tiêu dung, phân tích các đối thủ cạnh tranh, tình hình thị trường, sản phẩm nhằm đề xuất chính sách giá, xây dựng chiến lược kinh doanh để thúc đẩy hoạt động bán buôn sản phẩm.

Yêu cầu công việc

 Kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh dựa trên các nguyên tắc: Xác định kế hoạch chiến lược rõ ràng với từng phân khúc kinh doanh và đối tác trọng yếu - Phân bổ kế hoạch theo từng mốc thời gian hợp lý - Đặt mục tiêu thực tế gắn với tình trạng thực tế và sứ mệnh chung của công ty - Linh động trong những thay đổi thiết yếu hoặc biết thích ứng với các yêu cầu điều chỉnh, Có khả năng tư vấn tự do và phát triển kinh doanh và bán hàng tại Hàn Quốc.
 Thông thạo ngoại ngữ Tiếng Anh và Tiếng Hàn để có thể làm việc với các đối tác nước ngoài; Hiểu rõ về văn hóa kinh doanh, thị trường kinh doanh và nhu cầu sử dụng dịch vụ của khách hàng nước ngoài, đặc biệt là thị trường Hàn Quốc
 Kỹ năng định hướng và tạo sự khác biệt cho doanh nghiệp dựa trên các yếu tố: tầm quan trọng (đem lại lợi ích có giá trị lớn cho một khách hàng doanh nghiệp), điểm đặc biệt (tạo ra các cơ hội kinh doanh mới và xây dựng tầm nhìn mới); dự báo được nhu cầu thị trường, đánh giá tính khả thi chiến lược hiệu quả trong hoạt động kinh doanh đối với thị trường Hàn Quốc.
 Am hiểu về công nghệ để áp dụng hiệu quả phần mềm quản lý kinh doanh hiệu quả.

Quyền lợi

Thỏa thuận khi phỏng vấn

Nộp hồ sơ


(File .pdf, .doc, .docx kích thước nhỏ <= 10Mb)

Thông tin chung

Ngày đăng tin: 22/10/2024

Vị trí: Lao động kỹ thuật

Cấp bậc: Chuyên gia

Yêu cầu giới tính: Nam

Số lượng tuyển: 1

Thời gian làm việc: Toàn thời gian cố định

Yêu cầu bằng cấp: Cao đẳng

Yêu cầu kinh nghiệm: 3 năm

Ngành nghề: Khác

Hạn nộp hồ sơ: 06/11/2024

Nhà tuyển dụng

CÔNG TY TNHH BL LEATHERBANK
Địa chỉ: 82/7A, Khu phố 1, Phường Thạnh Xuân, Quận 12, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Quy mô: 300 đến 700 người
Giới thiệu: