Mô tả công việc
- Xây dựng cơ chế quản lý công ty, các chính sách nhân sự, vận hành chính sách nội bộ.
- Phối hợp với Ban quản lý khối bất động sản để đảm bảo thực hiện đúng các nghĩa vụ, tài chính đã cam kết của doanh nghiệp.
- Giám sát việc tuyển dụng nhân sự công ty.
- Quản lý nhân viên phát triển nhân tài.
- Điều hành hoạt động nội bộ công ty và chịu trách nhiệm cho doanh số, lợi nhuận công ty.
- Thực hiện các nhiệm vụ mà hội đồng quản trị, tổng giám đốc giao phó.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp đại học ở nước ngoài chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Kinh tế, Thương mại quốc tế.
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Có 03 năm kinh nghiệm làm việc tại vị trí như Tổng giám đốc, Phó tổng giám đốc tại các công ty ở nước ngoài hoạt động về kinh doanh bất động sản, quyền sử dụng đất thuộc chủ sở hữu, chủ sử dụng hoặc đi thuê.
- Yêu cầu khác (nếu có): Có khả năng quản lý tài chính và nhân sự, am hiểu sâu rộng và nắm bắt nhu cầu thị trường bất động sản. Có tầm nhìn xa, khả năng lãnh đạo tốt, chịu được áp lực công việc. Linh hoạt, xử lý tình huống tốt để mang lại hiệu quả trong quá trình vận hành hoạt động công ty. Ngoài ra, ứng viên phải có khả năng giao tiếp Tiếng Anh tốt để có thể đại diện công ty trong các giao dịch với đối tác nước ngoài.
Quyền lợi
• Chế độ lương, thưởng cạnh tranh.
• Thưởng các ngày lễ, Tết, tháng lương thứ 13.
• Thường xuyên tham gia đào tạo chuyên môn, kỹ năng làm việc.
• Được hưởng đầy đủ chế độ BHYT, BHXH.
• Chế độ du lịch hằng năm trong và ngoài nước.