Mô tả công việc
+ Theo dõi, tuân thủ các hoạt động chung của Công ty bao gồm công tác kế hoạch, tiến độ, phân giao công việc, đồng thời phối hợp chặt chẽ với các bộ phận trong công ty nhằm đảm bảo thực hiện công việc hiệu quả.
+ Tiếp nhận và triển khai kế hoạch kinh doanh từ cấp trên. Tham mưu cho Cấp trên các giải pháp và hướng xử lý các vấn đề liên quan đến buôn bán hàng hóa.
+ Tìm kiếm, thiết lập và phát triển các nguồn khách hàng mới, đồng thời chăm sóc và duy trì các mối quan hệ đối tác, khách hàng hiện tại.
+ Tiếp nhận và xử lý những thắc mắc, khiếu nại từ đối tác, khách hàng.
+ Phân tích tiềm năng thị trường, thu thập thông tin thị trường và đối thủ cạnh tranh.
+ Đại diện cho công ty làm việc với các đối tác và khách hàng trong và ngoài nước.
+ Lập kế hoạch kinh doanh và đảm bảo thực hiện chỉ tiêu doanh số được giao trong hiện tại và tương lai của công ty.
+ Thực hiện các công việc, báo cáo, cập nhật, phản hồi thông tin đầy đủ, chính xác, kịp thời theo các thông báo, yêu cầu của cấp quản lý.
Yêu cầu công việc
+ Vị trí trên yêu cầu lao động có từ 05 năm kinh nghiệm trở lên bán các mặt hàng văn phòng phẩm, băng keo, thiết bị, linh kiện điện tử,... tại các doanh nghiệp nước ngoài hoạt động trong lĩnh vực nhập khẩu, buôn bán hàng hóa chuyên doanh.
+ Sử dụng thành thạo tiếng Anh, tiếng Hàn để giao tiếp, đàm phán, thương lượng với đối tác, khách hàng (biết thêm các ngôn ngữ khác là một lợi thế).
+ Kỹ năng giao tiếp, đàm phán thương lượng và quản lý mối quan hệ bền vững với các đối tác khách hàng.
+ Khả năng làm việc độc lập, đội nhóm nhóm hiệu quả hiệu quả dưới áp lực cao và quản lý thời gian linh hoạt để đáp ứng các yêu cầu công việc nếu cần thiết.
+ Ưu tiên lao động có sẵn mối quan hệ với các khách hàng và đối tác trong cùng lĩnh vực
Quyền lợi
Theo quy định của pháp luật và nội quy, quy chế công ty