Mô tả công việc
Phân tích nhu cầu nguồn nhân lực của khách hàng dựa trên mục tiêu kinh doanh, tuyển dụng và lên kế hoạch cho quy trình tuyển dụng của khách hàng;
Tư vấn cho khách hàng cách thức tiến hành phỏng vấn và đánh giá ứng viên hiệu quả;
Hỗ trợ khách hàng xây dựng các chính sách và quy trình liên quan đến tuyển dụng, đào tạo, phát triển và quản lý nhân lực;
Hỗ trợ khách hàng lên phương án tổ chức trong quá trình tuyển dụng, từ việc xác định yêu cầu công việc đến phỏng vấn và lựa chọn ứng viên.
Hỗ trợ khách hàng giải đáp các thắc mắc của khách hàng liên quan đến tuyển dụng và cung ứng nhân lực của Công ty.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp đại học ở nước ngoài chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Thương mại, Quản trị nhân sự.
- Yêu cầu về kinh nghiệm làm việc: Có 03 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí Chuyên viên tư vấn và quản lý nguồn nhân lực tại các công ty ở nước ngoài hoạt động trong lĩnh vực dịch vụ tư vấn quản lý nguồn nhân lực.
- Yêu cầu khác: Kỹ năng giao tiếp, đàm phán tốt; Nhiệt huyết, linh hoạt và tận tâm trong công việc; Chịu được áp lực công việc cao; Khả năng nắm bắt nhu cầu và tâm lý khách hàng; Am hiểu quy trình, thủ tục hành chính trong quản lý nhân sự; Kỹ năng giải quyết vấn đề và chăm sóc khách hàng hiệu quả. Bên cạnh đó người lao động phải thông thạo ngoại ngữ tiếng Nhật, tiếng Anh để trao đổi công việc với cấp trên, đàm phán với các đối tác, khách hàng là người nước ngoài.
Quyền lợi
• Chế độ lương, thưởng cạnh tranh.
• Thưởng các ngày lễ, Tết, tháng lương thứ 13.
• Thường xuyên tham gia đào tạo chuyên môn, kỹ năng làm việc.
• Được hưởng đầy đủ chế độ BHYT, BHXH.
• Chế độ du lịch hằng năm trong và ngoài nước.