Mô tả công việc
+ Tiếp nhận đơn hàng, hỗ trợ, giải đáp thắc mắc cho khách hàng trong quá trình lên đơn hàng
+ Thiết lập chiến thuật quản lý hàng hóa theo đơn hàng, nhóm hàng, khu vực, đơn gộp và kiểm soát theo quy trình vận hành quốc tế
+ Duy trì, lưu trữ cơ sở dữ liệu về đơn hàng theo hệ thống của công ty và góp ý cải tiến hệ thống quản lý đơn hàng trong quá trình vận hành tại công ty
+ Quản lý, thống kê các chỉ số liên quan đến đơn hàng, hiệu suất thực hiện đơn hàng để lập báo cáo định kỳ cho bộ phận quản lý
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ: Chú trọng về yếu tố thực hành công việc và bề dày kinh nghiệm quản lý đơn hàng tại môi trường quốc tế, đáp ứng yêu cầu của công ty mà không quy định yêu cầu về trình độ
- Yêu cầu về kinh nghiệm:
+ Có bề dày 10 năm kinh nghiệm tại vị trí Nhân viên quản lý đơn hàng tại công ty nước ngoài
+ Sử dụng thông thạo tiếng Trung, để trao đổi với ban điều hành, các đối tác và khách hàng là người nước ngoài
+ Sáng tạo trong việc đưa ra quy trình quản lý đơn hàng một cách chuyên nghiệp
+ Kỹ năng phân tích để hiểu và đánh giá về số lượng đơn hàng cũng như các chỉ số liên quan
+ Am hiểu các phần mềm hỗ trợ quản lý đơn hàng
+ Khả năng bao quát, giải quyết vấn đề về đơn hàng khi có sự cố
Quyền lợi
+ Được tham gia BHXH, Công đoàn ngay sau khi ký hợp đồng;
+ Lương thưởng theo năng lực và doanh số đạt được hàng tháng của công ty;
+ Nghỉ lễ Tết đầy đủ theo quy định của Luật Lao động Việt Nam.