Loading...

Chuyên viên kinh doanh

Khu vực tuyển: Quận Bình Thạnh Hạn nộp hồ sơ: 05/11/2024 Mức lương: 50 triệu Lượt xem: 8

Mô tả công việc

- Tìm hiểu, thu thập thông tin về nhu cầu khách hàng và thị trường mục tiêu. Xây dựng các giải pháp dự án, chiến lược kinh doanh cho công ty.
- Lập kế hoạch kinh doanh, các chỉ tiêu theo tuần, tháng, quý, bám sát mục tiêu chính của bộ phận kinh doanh. Tìm kiếm thêm khách hàng nước ngoài, đặc biệt là khách hàng Hàn Quốc.
- Tiếp xúc, gây dựng mối quan hệ với khách hàng, quản trị khách hàng theo khu vực, sản phẩm. Thực hiện chăm sóc khách hàng thường xuyên, lắng nghe và thu thập ý kiến để nâng cao chất lượng dịch vụ về việc cung ứng sản phẩm cho doanh nghiệp khách hàng.
- Nhận hướng dẫn từ công ty mẹ tại Hàn Quốc và đào tại lại cho nhân viên trong bộ phận kinh doanh về các quy trình cung ứng sản phẩm, sử dụng hệ thống nội bộ của doanh nghiệp về quản lý chuỗi cung ứng sản phẩm.
- Phụ trách, quản lý các dự án kinh doanh của công ty với các đối tác là doanh nghiệp nước ngoài đặc biệt là doanh nghiệp Hàn Quốc.
- Thực hiện cập nhật, đánh giá kết quả thực hiện định kỳ hàng tuần, rút kinh nghiệm, đề xuất các ý kiến để thực hiện kế hoạch mục tiêu tốt hơn, đồng thời báo cáo, trình bày và trao đổi công việc với công ty mẹ tại Hàn Quốc.
- Tham mưu, cố vấn cho Ban Giám Đốc và các Trưởng Phòng ban những chiến lược phát triển và quá trình mở rộng tệp khách hàng tiềm năng
- Các nhiệm vụ khác theo phân công của Ban giám đốc công ty.

Yêu cầu công việc

- Yêu cầu về trình độ:
+ Tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành về Kinh tế, tài chính, thương mại điện tử.
+ Sử dụng thành thạo 4 kỹ năng nghe, nói, đọc, viết Tiếng Anh và Tiếng Hàn.
- Yêu cầu về kinh nghiệm:
+ Có tối thiểu 3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh/ kinh doanh quốc tế tại các doanh nghiệp nước ngoài.
+ Ngoài ra cần có tố chất kinh doanh nhạy bén, tầm nhìn xa & khả năng nắm bắt các xu hướng kinh doanh mới để áp dụng vào thực tiễn công ty giúp tối đa hóa doanh thu và lợi nhuận.
+ Đặc biệt là cần sử dụng thành thạo Tiếng Anh & Tiếng Hàn để có thể đại diện công ty trong các giao dịch với khách hàng nước ngoài và báo cáo công việc cho công ty mẹ tại Hàn Quốc.
- Yêu cầu khác:
+ Có khả năng giải quyết vấn đề nhanh chóng, hiệu quả kết hợp với kỹ năng ngoại giao tốt, biết cách đối mặt với áp lực.
+ Ngoài ra cần đáp ứng được các kỹ năng: đàm phán, thuyết phục; phân tích, dự báo; xây dựng và phát triển quy trình; đào tạo.

Quyền lợi

- Đầy đủ quyền lợi theo Luật Lao Động Việt Nam
- Môi trường làm việc năng động, thân thiện, cơ hội thăng tiến
- Được đào tạo thêm để nâng cao nghiệp vụ chuyên môn
- Bảo hiểm sức khỏe toàn diện 24/7
- Lương tháng 13, thưởng & quà cho các dịp lễ
- Nghỉ sinh lý hằng tháng đối với nhân viên nữ
- Happy family day, Sport day

Nộp hồ sơ


(File .pdf, .doc, .docx kích thước nhỏ <= 10Mb)

Thông tin chung

Ngày đăng tin: 21/10/2024

Vị trí: Chuyên gia

Cấp bậc: Chuyên gia

Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu

Số lượng tuyển: 1

Thời gian làm việc: Toàn thời gian cố định

Yêu cầu bằng cấp: Đại học

Yêu cầu kinh nghiệm: 3 năm

Ngành nghề: Xuất nhập khẩu

Hạn nộp hồ sơ: 05/11/2024

Nhà tuyển dụng

CÔNG TY TNHH IMARKET VIỆT NAM - CHI NHÁNH HỒ CHÍ MINH
Địa chỉ: Số 561A, đường Điện Biên Phủ
Quy mô: 50 đến 100 người
Giới thiệu:

Công ty TNHH iMarket Việt Nam là Công ty 100% vốn đầu tư Hàn Quốc về thương mại B2B, chuyên cung cấp hàng hóa và dịch vụ các loại cho các công ty thuộc tập đoàn Samsung, các công ty vệ tinh của Samsung cùng các doanh nghiệp/ nhà máy lớn khác tại Việt Nam. Trong đó, cung cấp hàng hóa, nguyên vật liệu, dịch vụ, lưu thông với giá cả cạnh tranh và chất lượng tốt, trở thành công ty với mô hình khác biệt, uy tín tại Việt Nam. Môi trường làm việc gần gũi, năng động tại công ty sẽ là cơ hội giúp cho các bạn phát huy hết năng lực của mình.