Mô tả công việc
Lập kế hoạch và định hướng chiến lược kinh doanh các sản phẩm liên quan đến vải cho công ty.
Chịu trách nhiệm chính về giải quyết các vấn đề của khách hàng, đặc biệt là khách hàng Trung Quốc tại công ty.
Lên kế hoạch, thực hiện các khảo sát, cảm nhận của khách hàng trong nước và quốc tế về chất lượng dịch vụ, từ đó, ghi nhận phản hồi của khách hàng để cải thiện dịch vụ.
Tham gia xây dựng và quản lý kênh thông tin nhằm giúp khách hàng có được nội dung mình cần một cách nhanh chóng và chính xác nhất.
Nghiên cứu hành vi, thói quen khách hàng, phân tích các dữ liệu về hành vi của khách hàng, đặc biệt là khách hàng Trung Quốc.
Hỗ trợ xử lý khi gặp khách hàng khó tính, những sự cố liên quan đến việc kinh doanh của công ty.
Chia sẽ kỹ năng, kinh nghiệm làm việc cho các nhân viên trong công ty để cùng nhau phát triển.
Yêu cầu công việc
Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp đại học ở nước ngoài chuyên ngành Quản trị kinh doanh.
Yêu cầu về kinh nghiệm: Có 3 năm kinh nghiệm từng đảm nhận chức danh như Chuyên gia kinh doanh, Chuyên viên kinh doanh tại các công ty ở nước ngoài hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh các sản phẩm liên quan đến vải.
Yêu cầu khác (nếu có):
Am hiểu rõ về cách thức hoạt động của trị trường kinh doanh các sản phẩm liên quan đến vải trong và ngoài nước.
Có kỹ năng phân tích tâm lý, kỹ năng đàm phán và giải quyết vấn đề tốt; có khả năng thấu hiểu và nắm bắt được tâm lý khách hàng.
Am hiểu văn hóa và thói quen của khách hàng Trung Quốc.
Thành thạo tiếng Anh, tiếng Trung.
Quyền lợi
-Hợp đồng trực tiếp với công ty, đảm bảo đầy đủ các chính sách bảo hiểm xã hội và bảo hiểm chăm sóc sức khỏe.
-Chính sách ngày nghỉ và phúc lợi theo chế độ của nhà nước và công ty
-Trang thiết bị đảm bảo đầy đủ theo yêu cầu công việc
-Chương trình đào tạo