Mô tả công việc
• Thực hiện chiến lược kinh doanh dịch vụ phát triển thị trường tuyển dụng nhân sự, dịch vụ tư vấn quản lý tại thị trường Nhật Bản theo sự phân công nhiệm vụ của cấp quản lý, cung cấp các thông tin bổ trợ cho hoạt động kinh doanh;
• Phân tích các số liệu về hoạt động kinh doanh và vận hành, đưa ra các đề xuất biện pháp giải quyết các bài toán với từng trường hợp cụ thể;
• Là người liên lạc giữa các bên liên quan để gợi ý, phân tích, truyền đạt và xác nhận các yêu cầu đối với những thay đổi đối với quy trình kinh doanh, chính sách và hệ thống thông tin;
• Tìm kiếm và thiết lập mạng lưới khách hàng là các cá nhân và doanh nghiệp có nhu cầu tiếp thị, truyền thông để tư vấn các dịch vụ do Navigos Group Việt Nam cung cấp.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ:
• Tốt nghiệp trình độ Cử nhân đại học ngành Quản trị kinh doanh.
- Yêu cầu về kinh nghiệm:
• Kinh nghiệm làm việc: Trên 05 năm kinh nghiệm với các chức danh từng làm như Trợ lý quản lý cửa hàng, Nhân viên tư vấn kinh doanh.
- Các kỹ năng đáp ứng khi đảm nhận công việc:
• Am hiểu hoạt động kinh doanh;
• Thông thạo tiếng Nhật để trao đổi công việc với đối tác, khách hàng là người Nhật trong và ngoài nước, báo cáo kết quả công việc;
• Nhạy bén giải quyết, quyết đoán mọi sự cố phát sinh của đội ngũ kinh doanh;
• Am hiểu tâm lý, tính cách, văn hóa con người Nhật Bản với khả năng nhận diện được khách hàng Nhật tiềm năng;
• Phối hợp đồng bộ với các bộ phận liên quan khi triển khai chiến lược (năng lực quản lý, năng lực nghiên cứu phân tích
• Khả năng tiếp cận, nhìn nhận, giải quyết vấn đề tối ưu.
Quyền lợi
- Bảo hiểm sức khỏe và tai nạn 24/7
- Khám sức khỏe hàng năm
- Xem xét tăng lương 6 tháng 1 lần
- Thưởng hiệu suất hàng năm
- Chế độ nghỉ phép: 15 ngày phép năm, 06 ngày nghỉ ốm không có giấy xác nhận của bác sĩ, 01 ngày nghỉ sinh nhật, 05 ngày nghỉ đột xuất
- Hoạt động: Du lịch công ty, Sinh nhật công ty, Tiệc cuối năm, ...