Mô tả công việc
Quản lý điều hành toàn bộ hoạt động kinh doanh, tiếp thị, chăm sóc khách hàng của Công ty;
• Tổ chức nghiên cứu và đánh giá thị trường, cập nhật nguồn thông tin kinh tế vĩ mô, ngành, khách hàng và đối thủ cạnh tranh;
• Tham mưu cho Ban Tổng Giám Đốc trong việc hoạch định chiến lược kinh doanh - tiếp thị, chiến lược kênh phân phối;
• Chủ trì đề xuất định hướng sản phẩm, ý tưởng, mô hình phù hợp cho từng dự án
• Đề xuất các thông số cho sản phẩm kinh doanh phù hợp, định hướng khách hàng mục tiêu, phương án giá bán và chính sách bán hàng cho dự án;
• Quản lý, kiểm soát việc thực hiện, sử dụng thương hiệu của Công ty và các dự án;
• Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của Ban Tổng Giám đốc
Yêu cầu công việc
Kĩ năng sử dụng tiếng Anh và Hàn thông thạo. Có kiến thức về văn hoá làm việc của khách hàng và đối tác Hàn Quốc;
• Có khả năng quản lý nhiều chiến dịch tiếp thị các kế hoạch tiếp thị kinh doanh đồng thời đảm bảo các dự án diễn ra suôn sẻ và đạt hiệu quả kinh doanh theo yêu cầu của Ban Giám Đốc đề ra;
• Kỹ năng giao tiếp mạch lạc và hiệu quả với cả đội ngũ nội bộ và đối tác bên ngoài – nhất là đối tác Hàn Quốc;
• Có sự am hiểu về thị trường tiếp thị ở các nước phát triển để có kế hoạch kinh doanh tiếp thị phù hợp;
Quyền lợi
Hưởng tất cả quyền lợi của công ty