Mô tả công việc
• Xây dựng, phát triển và quản lý đội ngũ nhân sự kinh doanh bán lẻ. Đào tạo và hỗ trợ nhân viên để nâng cao kỹ năng bán hàng và dịch vụ khách hàng.
• Theo dõi hiệu suất cá nhân và đội ngũ để đảm bảo đạt được mục tiêu kinh doanh.
• Quản lý và cải tiến hệ thống bán lẻ, bao gồm quy trình bán hàng, tồn kho và logistics.
• Đảm bảo sự linh hoạt và hiệu quả của hệ thống để đáp ứng nhanh chóng nhu cầu thị trường.
• Quản lý ngân sách kinh doanh bán lẻ và đảm bảo sự hiệu quả trong việc sử dụng tài nguyên tài chính.
• Thực hiện các phân tích chi phí và lập kế hoạch ngân sách để đảm bảo sự bền vững và tăng trưởng.
• Phối hợp với bộ phận tiếp thị để thực hiện các chiến dịch quảng cáo và tiếp thị hấp dẫn.
• Đảm bảo sự hiệu quả của chiến dịch để tăng cường nhận thức thương hiệu và tăng doanh số bán hàng.
• Theo dõi và báo cáo về các chỉ số hiệu suất quan trọng, như doanh số bán hàng, lợi nhuận, và chỉ số hài lòng khách hàng. Phân tích dữ liệu để đưa ra quyết định chiến lược và cải thiện hiệu suất.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ : Tốt nghiệp bậc đại học chuyên ngành Quản trị kinh doanh.
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Có kinh nghiệm tối thiểu từ 5 năm từng đảm nhiệm các vị trí Giám đốc phát triển kinh doanh. Có kinh nghiệm làm việc trong môi trường quốc tế là một lợi thế.
- Yêu cầu khác :
• Kĩ năng sử dụng tiếng Anh và tiếng Nhật thông thạo, đặc biệt kĩ năng đọc và viết. Có kiến thức về văn hoá làm việc của khách hàng và đối tác Nhật Bản
• Có kĩ năng đối ngoại và đàm phán tốt. Kỹ năng xây dựng, quản lý và phát triển hệ thống kinh doanh.
• Tư duy logic và kỹ năng thu thập, phân tích thông tin, dữ liệu hiệu quả. Có khả năng quản lý, điều phối công việc
• Có kiến thức chặt chẽ và hiểu biết sâu rộng về chiến lược kinh doanh và xu hướng thị trường.
• Có tư duy chiến lược, khả năng phân tích tình hình kinh doanh, xác định hướng đi chiến lược trung và dài hạn .
Quyền lợi
Thưởng lương tháng 13 và các ngày Lễ, Tết trong năm
12 ngày/năm có hưởng lương
Trang bị đầy đủ thiết bị, công cụ, dụng cụ làm việc cho CBNV