Mô tả công việc
• Giám sát việc lập kế hoạch chiến lược, quản lý hiệu quả cộng đồng game toàn cầu và trải nghiệm của khách hàng.
• Theo dõi và điều hành các kênh cộng đồng game để duy trì bầu không khí ôn hòa và hấp dẫn cho người chơi.
• Lên kế hoạch và phát triển chiến lược cho nhiều hoạt động khác nhau nhằm nâng cao trải nghiệm của khách hàng.
• Xử lý phản ánh, khiếu nại của khách hàng;
• Cập nhật liên tục quy định, pháp luật trong nước và quốc tế về lĩnh vực liên quan.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ:
• Trình độ chuyên môn:
o Được đào tạo ở trình độ đại học tại trường đại học nước ngoài, chuyên ngành liên quan đến ngôn ngữ, văn hoá, luật, quan hệ công chúng hoặc các ngành khác có liên quan;
o Có kỹ năng làm việc, quản lý và điều hành các nhóm, bộ phận;
• Trình độ ngoại ngữ: giao tiếp tốt tiếng Hàn và tiếng Anh;
• Trình độ tin học: sử dụng tốt vi tính, các ứng dụng văn phòng, phần mềm quản lý, hệ thống quản lý theo tiêu chuẩn quốc tế.
- Yêu cầu về kinh nghiệm:
• Có ít nhất 03 năm kinh nghiệm làm việc ở bộ phận Quản lý trải nghiệm khách hàng hoặc Chăm sóc khách hàng;
• Có kinh nghiệm trong quản lý các cộng đồng, trải nghiệm khách hàng hoặc lĩnh vực liên quan, đặc biệt trong ngành công nghiệp trò chơi.
• Có khả năng tra cứu, cập nhật liên tục quy định, pháp luật trong nước và quốc tế về lĩnh vực liên quan;
• Có kinh nghiệm giao tiếp, tư vấn tốt và am hiểu văn hoá, nhu cầu của các đối tác, doanh nghiệp, đặc biệt là văn hóa Hàn Quốc, Trung Quốc;
• Kinh nghiệm làm việc trong môi trường quốc tế, đặc biệt là các đối tác, khách hàng Hàn Quốc, khu vực Châu Á;
• Có tư duy phân tích cũng như hoạch địch chiếu lược dựa trên dữ liệu.
• Có niềm đam mê chơi game và hiểu biết về văn hóa chơi game.
Quyền lợi
Được hưởng đầy đủ quyền lợi theo quy định của công ty và của nhà nước