Loading...

Phó Giám đốc

Khu vực tuyển: Quận Gò Vấp Hạn nộp hồ sơ: 02/11/2024 Mức lương: 20 triệu Lượt xem: 9

Mô tả công việc

• Hỗ trợ điều hành, quản trị các hoạt động của công ty, hoạch định chiến lược, sứ mệnh, xây dựng giá trị dài hạn, văn hóa trong kinh doanh của doanh nghiệp cùng Ban giám đốc.
• Quản lý và tổ chức thực hiện những kế hoạch được đề ra, giám sát các phòng ban trong công ty nhằm đảm bảo thực hiện hiệu quả. Kịp thời nắm bắt thực trạng và đề ra các giải pháp cải tiến phù hợp.
• Đại diện Ban giám đốc thực hiện thiết lập các mối quan hệ đối nội, đối ngoại liên quan đến quá trình hoạt động kinh doanh.
• Phối hợp với kế toán – kiểm toán để lên kế hoạch tài chính, xác định nhu cầu ngân sách của các dự án hiện tại và tương lai. Có quyền quyết định xây dựng và điều chỉnh hệ thống nhân sự phù hợp với thực trạng kinh doanh của công ty, tổ chức và xây dựng hệ thống nhân lực cốt lõi trong việc kiểm soát nội bộ.
• Thực hiện các công việc theo sự chỉ đạo của ban lãnh đạo cấp cao. Báo cáo định kỳ và chịu hoàn toàn trách nhiệm về các hoạt động kinh doanh của công ty trước Ban giám đốc và chịu trách nhiệm trước Pháp luật.

Yêu cầu công việc

Yêu cầu về trình độ: tốt nghiệp đại học chuyên ngành khoa học, quản trị kinh doanh, công nghệ thông tin, tài chính marketing,..
- Yêu cầu về kinh nghiệm làm việc: yêu cầu có kinh nghiệm làm việc ở vị trí Cấp quản lý ở công ty nước ngoài từ 3 năm trở lên.
- Yêu cầu khác: có kinh nghiệm về phát triển đội ngũ kinh doanh, kỹ năng giao tiếp và chăm sóc khách hàng. Thành thạo giao tiếp tốt tiếng Anh hoặc tiếng Ấn (Hindi). Am hiểu văn hóa kinh doanh ở Ấn Độ, cũng như địa lý Ấn Độ.

Quyền lợi

Mức lương: 20.000.000 – 40.000.000 tùy kinh nghiệm. Được tham gia BHXH, các chế độ đãi ngộ tốt nếu tạo được hiệu quả công việc cao.

Nộp hồ sơ


(File .pdf, .doc, .docx kích thước nhỏ <= 10Mb)

Thông tin chung

Ngày đăng tin: 18/10/2024

Vị trí: Nhà quản lý

Cấp bậc: Quản lý cấp cao

Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu

Số lượng tuyển: 1

Thời gian làm việc: Toàn thời gian cố định

Yêu cầu bằng cấp: Đại học

Yêu cầu kinh nghiệm: 3 năm

Ngành nghề: Vận tải

Hạn nộp hồ sơ: 02/11/2024

Nhà tuyển dụng

Công ty TNHH vận tải và đầu tư Fidelity
Địa chỉ: 249 Thống Nhất
Quy mô: Dưới 10 người
Giới thiệu: