Mô tả công việc
• Trực tiếp quản lý và điều hành mọi hoạt động tại Phòng Phát triển thị trường.
• Thiết lập các Mục tiêu của Bộ phận/Mảng công việc theo định hướng hoạt động của đơn vị.
• Tham mưu cho Trưởng phòng phát triển kinh doanh xây dựng cơ chế quản lý bán hàng và cơ chế thu nhập theo doanh số và hiệu quả.
• Lên chiến lược, xây dựng các chương trình Marketing nhằm tạo ra nhiều cơ hội tìm kiếm thị trường mới cho công ty.
• Xây dựng chiến lược phát triển thị trường & Định hướng kinh doanh để đạt mục tiêu của công ty đề ra.
• Liên kết các phòng ban R&D, CSKH, BGĐ giải quyết phàn nàn, cải thiện sản phẩm hiện hữu & hỗ trợ team sales
• Phân tích báo cáo, kết quả thực hiện, đánh giá hiệu quả theo tháng, quý, năm cho cấp trên trực tiếp & Ban Giám Đốc
• Chịu trách nhiệm đảm bảo cung cấp thông tin kịp thời, đúng yêu cầu về hoạt động phát triển thị trường.
Yêu cầu công việc
• Kỹ năng ra quyết định chuẩn xác, nhận định vấn đề khoa học trên cơ sở đánh giá mục tiêu của tổ chức.
• Khả năng thực thi nhiều nhiệm vụ trong quản trị và điều hành tổng thể doanh nghiệp.
• Khả năng tư duy, phân tích vấn đề nhạy bén, sắc sảo, lập kế hoạch, ngân sách và quản lý ngân sách hiệu quả, có kiến thức rộng về tài chính, kinh doanh, nhân sự, hành chính và các chức năng khác của doanh nghiệp.
• Khả năng giao tiếp, đàm phán và thuyết phục bằng song ngữ Anh – Nhật phải được thể hiện một cách tự tin, khéo léo.
• Hiểu biết và kinh nghiệm với các phương pháp quản lý rủi ro.
Quyền lợi
Thỏa thuận khi phỏng vấn