Mô tả công việc
- Nghiên cứu thật kỹ thị trường, nắm bắt chính xác quy mô thị trường, đối thủ cạnh tranh, có khả năng phân tích, óc sáng tạo, linh hoạt. Thị trường biến đổi liên tục để đáp ứng thị hiếu khách hàng, nắm bắt, sáng tạo các ý tưởng mới lạ, các hướng đi mới mà người khác chưa nhìn nhận ra.
- Phân tích, xây dựng các chiến dịch truyền thông, chiến dịch PR các sản phẩm của công ty, có khả năng tổ chức và lập kế hoạch, quản lý thời gian một cách hiệu quả để hoàn thành công việc theo đúng tiến độ.
- Xây dựng mối quan hệ với khách hàng dựa trên các phần mềm quản lý thông dụng cũng như các ứng dụng mạng xã hội, kỹ năng soạn thảo văn bản, … hỗ trợ cho công việc, tạo dựng mối quan hệ với khách hàng.
- Tìm ra định hướng, lên kế hoạch, phương án kinh doanh cho Công ty, hoạch định, xây dựng kế hoạch, chiến lược kinh doanh, hỗ trợ phát triển Công ty;
- Chủ động tham gia với khách hàng trong các cuộc thảo luận thường xuyên về chiến lược và lập kế hoạch bán hàng;
- Đánh giá và làm nổi bật các tính năng trong kế hoạch và đưa ra các đề xuất cho khách hàng tiềm năng dựa trên những lợi ích cần thiết;
- Hướng dẫn, đào tạo, huấn luyện cho đội ngũ lao động Việt Nam hiện có của Công ty.
Yêu cầu công việc
• Yêu cầu về trình độ chuyên môn:
- Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Kinh tế tài chính;
• Yêu cầu về kinh nghiệm
- Có trên 08 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí Trưởng phòng kinh doanh/ Bán hàng.
• Yêu cầu khác:
- Môi trường làm việc thường xuyên tiếp xúc với người nước ngoài nên yêu cầu thành thạo 03 ngoại ngữ: tiếng Anh, Nhật, Hàn Quốc;
- Có khả năng tự thúc đẩy, tự vạch định mục tiêu cụ thể và tập trung thực hiện mục tiêu.
- Thông thạo vi tính Văn phòng; Thiếp lập và giữ gìn các mối quan hệ tốt.
- Có khả năng phân tích thị trường; Khả năng lập kế hoạch kinh doanh, phát triển thị trường trong và ngoài nước.
Quyền lợi
Theo quy định của Luật Lao động