Mô tả công việc
+ Nghiên cứu, phân tích thị trường để thu thập thị hiếu người dùng, đưa ra ý tưởng marketing
+ Xác định hiệu suất của chiến dịch và chiến lược tiếp thị của doanh nghiệp
+ Kiểm duyệt kế hoạch marketing, chương trình quảng cáo, tổ chức sự kiện,...
+ Xác lập kinh phí, nhân sự thực hiện chiến dịch marketing, quảng cáo
+ Đánh giá hiệu quả các chương trình truyền thông
+ Phát triển, duy trì mối quan hệ với khách hàng, với đối tác chiến lược
+ Tuyển dụng nhân viên marketing và điều hành, đào tạo.
+ Đảm bảo mục tiêu doanh số của các bộ phận, phòng ban marketing.
+ Phối hợp với các phòng ban để thực hiện hoạt động tuyên truyền nhằm nâng cao độ nhận diện thương hiệu doanh nghiệp đến khách hàng.
+ Tham mưu cho cấp trên về chiến lược và kế hoạch tiếp thị truyền thông.
+ Báo cáo công việc theo định kỳ lên ban Giám đốc.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp đại học kinh tế, Đại học Ngoại thương, Đại học Tài chính - Marketing, chuyên ngành Marketing, Quan hệ công chúng, Nghiên cứu thị trường.
- Yêu cầu về kinh nghiệm: từ 03 - 05 năm kinh nghiệm về Marketing. - Yêu cầu khác (nếu có): ưu tiên có trình độ ngoại ngữ Tiếng Anh/Tiếng Trung.
Quyền lợi
- Được hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định của nhà nước (BHXH, BHYT, BHTN,…)
- Cơ hội làm việc trực tiếp tham gia các dự án mang tính quốc tế cao.
- Được hưởng chế độ lương thưởng theo quý, quà tặng du lịch nghỉ dưỡng tại công ty, tham gia Du lịch, team building, Year End party.
-Khám sức khỏe định kỳ hàng năm.