Mô tả công việc
o Báo cáo/đề xuất và thực hiện các nhiệm vụ đã được Tổng Giám đốc phân công/phê duyệt;
o Đánh giá hiệu quả của công tác Quản lý rủi ro hiện đang áp dụng cho doanh nghiệp;
o Lên lịch kiểm tra định kỳ, thực hiện và báo cáo kết quả kiểm toán nội bộ. Giám sát tổng thể các cuộc kiểm toán hàng năm theo kế hoạch;
o Thường xuyên xây dựng, sửa đổi, hoàn thiện các biện pháp kiểm toán nội bộ, phạm vi kiểm toán nội bộ đảm bảo đáp ứng sự phát triển của doanh nghiệp;
o Tham vấn với Tổng Giám đốc và Kế toán trưởng trong việc lựa chọn Cơ quan Kiểm toán bên ngoài phù hợp để có thể mang lại lợi ích cho doanh nghiệp – cả về phí dịch vụ và hiệu quả tốt nhất;
o Liên hệ với các Cơ quan kiểm toán độc lập do Công ty chỉ định, giám sát chặt chẽ các dịch vụ kiểm toán do các Cơ quan kiểm toán độc lập đó cung cấp để đảm bảo sự hợp tác tốt nhất và hiệu quả nhất;
o Xác định và đánh giá thông qua việc giám sát, thực hiện các biện pháp giảm thiểu trong các lĩnh vực có rủi ro kinh doanh đáng kể;
o Thực hiện các thông lệ kiểm toán và kinh doanh tốt nhất phù hợp với các báo cáo kiểm toán nội bộ hiện hành;
o Quản lý tài nguyên và phân công kiểm toán;
o Xây dựng và triển khai kế hoạch Kiểm toán nội bộ hàng năm, các quy trình, quy định hoạt động và tài chính của Công ty;
o Tiến hành điều tra đặc biệt về rủi ro đã xác định hoặc được báo cáo;
o Đảm bảo thông tin kiểm toán đầy đủ, chính xác và được báo cáo kịp thời cho Ban Giám đốc
Yêu cầu công việc
o Tốt nghiệp Cử nhân trong lĩnh vực Thương mại, Kế toán Tài Chính (được đào tạo ở nước ngoài);
o Có ít nhất 08 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí Kiểm toán viên nội bộ về lĩnh vực Công nghệ thông tin, Thiết bị điện tử. Trong đó có 05 năm kinh nghiệm xây dựng các chính sách, quy trình và thủ tục kiểm toán nội bộ phù hợp với quy định trong nước và quốc tế;
o Có nghiệp vụ thanh tra và kiểm soát nội bộ;
o Có kiến thức về Quản trị rủi ro trong doanh nghiệp.
- Yêu cầu khác:
o Kỹ năng ngoại ngữ: thành thạo Tiếng Anh và tiếng Ấn Độ để báo cáo cho Tổng Giám đốc và Chủ đầu tư;
o Có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm;
o Có sự quyết đoán và chủ động trong công việc;
o Chịu được áp lực công việc với tần suất cao và đáp ứng đúng thời hạn báo cáo yêu cầu.
Quyền lợi
- Tham gia chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo đúng quy định của Pháp luật;
- Được hưởng các chế độ phúc lợi theo quy định của Công ty;
-Lương, Thưởng thoả đáng với năng lực và kinh nghiệm.