Mô tả công việc
+ Tổng quan:
• Đưa ra kế hoạch lãnh đạo cho Ban Quản lý cấp cao trong hoạt động quản trị Công ty, quản trị kế hoạch kinh doanh, kế toán và ngân sách;
• Chịu trách nhiệm các khía cạnh vận hành của Công ty trong việc quản lý nguồn nhân lực, quản lý chuỗi cung ứng và quản lý tài chính và kế toán.
+ Chi tiết:
• Chỉ đạo, phối hợp quản lý mọi hoạt động tài chính của Công ty trong mọi khía cạnh của quy trình kế toán và đảm bảo luôn luôn tuân thủ các quy định pháp luật, tiêu chuẩn tài chính;
• Giám sát quy trình dự báo kinh doanh hàng tháng;
• Rà soát các báo cáo tài chính hàng tháng và gửi báo cáo tài chính hàng tháng chính xác, đầy đủ và kịp thời;
• Giám sát quy trình lập ngân sách hàng tháng, hàng năm và đề xuất các kiến nghị khi cần thiết;
• Giám sát hoạt động kiểm toán độc lập, xem xét và phân tích các kết quả kiểm toán;
• Quản lý mối quan hệ hiện hữu với phía ngân hàng để tối đa hiệu quả hoạt động;
• Tư vấn chiến lược đầu tư, chiến lược nguồn vốn và phân bổ doanh thu;
• Giám sát quy trình gia hạn hàng năm của chính sách bảo hiểm hàng năm nhằm bảo đảm phạm vi bảo hiểm liên tục ở mọi thời điểm;
• Bảo đảm rà soát pháp lý phù hợp đối với chính sách nội bộ và tìm kiếm tư vấn pháp lý khi có nhu cầu;
• Quản lý chức năng thanh toán lương, thiết lập hệ thống, quy trình, kiểm soát hiệu quả để bảo đảm tuân thủ các yêu cầu, tuân thủ pháp luật mọi lúc;
• Phát triển và thực hiện các chỉ đạo, chính sách và phát triển hoạt động mua hàng và quản lý hợp đồng;
• Duy trì việc cập nhật dữ liệu và định giá hàng hóa tại hệ thống;
• Giám sát và theo dõi tất cả các hoạt động mua hàng thông qua nhà cung cấp Mizuno để đảm bảo việc giao hàng chính xác và kịp thời;
• Giám sát các vấn đề an ninh văn phòng và giữ mối quan hệ, thương lượng với bên cho thuê;
• Hỗ trợ với tư cách Trưởng nhóm chuỗi cung ứng nhằm đảm bảo hiệu quả, hiệu suất chi phí kho;
• Quản lý nhà cung cấp logistics từ bên thứ ba;
• Phát triển kế hoạch tuyển dụng nhân sự, giám sát và thực hiện hoạt động tuyển dụng;
• Cung cấp hướng dẫn thực hiện nâng cấp hệ thống Odoo.
Yêu cầu công việc
˗ Yêu cầu về trình độ:
+ Có bằng cử nhân đại học hoặc cao hơn trong các chuyên ngành Quản trị kinh doanh hoặc Kinh tế hoặc Tài chính.
˗ Yêu cầu về kinh nghiệm:
+ Phải có ít nhất 03 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí quản lý, trợ lý điều hành tromg lĩnh vực quản lý hành chính;
+ Ứng viên có kinh nghiệm làm việc tại Công ty nước ngoài hoặc tập đoàn quốc tế, có hiểu biết về văn hóa làm việc toàn cầu là một lợi thế.
˗ Yêu cầu khác:
+ Yêu cầu về kỹ năng:
• Có kỹ năng bố trí công việc, quản lý vấn đề nội bộ để đảm bảo hoạt động Công ty;
• Có khả năng lãnh đạo và quản lý đội nhóm tốt để đào tạo và phát triển nhân viên;
• Có khả năng giao tiếp tốt để tạo dựng mối quan hệ, truyền đạt thông tin và đảm bảo sự phối hợp giữa các cấp.
+ Yêu cầu về ngoại ngữ:
• Tiếng Anh: Có trình độ tiếng Anh thương mại, giao tiếp lưu loát, diễn đạt tốt văn bản bằng tiếng Anh thông qua việc viết email, lập báo cáo.
• Tiếng Nhật: Ưu tiên ứng viên biết tiếng Nhật để hỗ trợ liên lạc với các khách hàng, đối tác là doanh nghiệp vốn Nhật Bản tại Việt Nam.
Quyền lợi
- Tham gia BHXH theo quy định;
- Hỗ trợ cấp đồng phục mới hàng năm;
- Cơ hội tham gia các khóa đào tạo nội bộ hoặc bên ngoài tổ chức;
- Đánh giá hiệu suất công việc định kỳ;
- Khám sức khỏe định kỳ hàng năm.