Mô tả công việc
• Tổ chức thực hiện kế hoạch kinh doanh của Công ty;
• Theo dõi, giám sát công việc, đảm bảo các yêu cầu về chất lượng dịch vụ cung cấp cho khách hàng được tốt nhất;
• Duy trì mối quan hệ thương mại tốt với các đối tác khác trên toàn thế giới để tăng cường mạng lưới kinh doanh;
• Tiếp nhận và xử lý các khiếu nại từ khách hàng;
• Cố vấn cho các nhân viên ở Việt Nam về chính sách và định hướng của Công ty;
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp từ Đại học trở lên chuyên ngành quản trị kinh doanh, kinh tế, kinh doanh quốc tế, thương mại, đối ngoại, marketing.
- Yêu cầu kinh nghiệm:
• Có trên 3 năm kinh nghiệm làm việc tại vị trí Giám đốc kinh doanh; dày dặn kinh nghiệm chăm sóc khách hàng, phát triển quan hệ khách hàng, đặc biệt là thông thạo văn hoá của khách hàng quốc tế;
• Thành thạo các kỹ năng chăm sóc khách hàng như kỹ năng xử lý tình huống; kỹ năng giao tiếp, sử dụng ngôn từ; kỹ năng đàm phán, thuyết phục; kỹ năng nắm bắt tâm lý; v.v…
• Có kỹ năng trong việc đề ra chiến lược, kế hoạch duy trì và phát triển kinh doanh của Công ty; am hiểu về dịch vụ của Công ty;
• Khả năng ngôn ngữ như Tiếng Anh thành thạo và có hiểu biết về văn hóa, phong cách làm việc của các đối tác nước ngoài, xu hướng thị trường kinh doanh quốc tế để thuận tiện trong quá trình làm việc với đối tác trọng yếu của Công ty là các doanh nghiệp đến từ Singapore và Châu Âu.
Quyền lợi
• Phúc lợi: Tham gia BHXH, BHYT, BHTN và các quyền lợi khác theo quy định pháp luật.