Loading...

Chuyên viên kỹ thuật sản xuất mô-đun truyền thông quang học

Khu vực tuyển: Quận Tân Phú Hạn nộp hồ sơ: 02/11/2024 Mức lương: 50 triệu Lượt xem: 5

Mô tả công việc

• Nhận chỉ đạo từ phía đối tác tại Nhật Bản là Công ty KELK, Ltd. liên quan đến các đơn hàng sản xuất mô-đun truyền thông quang học được KELK, Ltd. đặt hàng riêng từ Công ty TNHH Tosadenshi Viet Nam.
• Giải thích, hướng dẫn chi tiết về yêu cầu kỹ thuật sản xuất của phía KELK, Ltd. cho phía Công ty TNHH Tosadenshi Viet Nam để đảm bảo các mô-đun được sản xuất đáp ứng yêu cầu của đơn đặt hàng.
• Theo dõi, giám sát quy trình sản xuất, hướng dẫn kỹ thuật trong quá trình sản xuất như: hướng dẫn đọc bản vẽ; hướng dẫn sắp xếp bộ phận chức năng giao tiếp quang học trên khung dây dẫn; sàng lọc đơn vị chức năng truyền thông quang học; bố trí môi trường truyền dẫn quang; hướng dẫn lắp ráp và đóng gói thành phẩm theo yêu cầu.
• Phát hiện lỗi trong sản phẩm, báo cáo với KELK, Ltd. để thảo luận với phía Công ty TNHH Tosadenshi Viet Nam tìm giải pháp khắc phục lỗi trên tinh thần thiện chí, có lợi cho cả 2 Công ty.
• Kiểm tra, thẩm định chất lượng của mô-đun đã sản xuất theo yêu cầu tiêu chuẩn kỹ thuật của phía KELK, Ltd.
• Các nhiệm vụ khác theo nội dung Hợp đồng hợp tác đã ký kết giữa hai Công ty hoặc theo chỉ đạo từ KELK, Ltd.

Yêu cầu công việc

- Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp đại học trở lên trong các chuyên ngành Kỹ thuật quang học, Kỹ thuật sản xuất.
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Có trên 07 năm kinh nghiệm làm việc tại Bộ phận sản xuất của công ty đối tác tại Nhật Bản là KELK, Ltd., trong đó phải có 05 năm phụ trách công việc nghiên cứu và phát triển quy trình sản xuất, kỹ thuật sản xuất mô-đun truyền thông quang học hiện đang hợp tác sản xuất với phía Công ty TNHH Tosadenshi Viet Nam.
- Yêu cầu khác:
• Thông thạo tiếng Nhật như người bản xứ hoặc tương đương trình độ bằng Nhật ngữ N1 cứng, sử dụng thành thạo ngôn ngữ tiếng Nhật chuyên ngành kỹ thuật sản xuất, quản lý sản xuất;
• Am hiểu về tiêu chuẩn và quy trình kỹ thuật sản xuất sản phẩm mô-đun truyền thông quang học do Công ty TNHH Tosadenshi Viet Nam và Kelk. Ltd. hợp tác sản xuất.
• Am hiểu về văn hóa kinh doanh, phong tục tập quán và quy tắc ứng xử trong doanh nghiệp Nhật Bản;
• Có thể trao đổi, đối ứng và trực tiếp báo cáo, nhận chỉ thị từ phía KELK, Ltd. tại Nhật một cách chính xác và hiệu quả nhất;
• Có năng lực quản lý và khả năng giải quyết vấn đề tốt; kiên nhẫn, quyết đoán, và nhạy bén trong công việc sản xuất; có tinh thần trách nhiệm và chịu được áp lực cao trong công việc.

Quyền lợi

Theo chính sách của công ty.

Nộp hồ sơ


(File .pdf, .doc, .docx kích thước nhỏ <= 10Mb)

Thông tin chung

Ngày đăng tin: 17/10/2024

Vị trí: Chuyên gia

Cấp bậc: Chuyên gia

Yêu cầu giới tính: Nam

Số lượng tuyển: 1

Thời gian làm việc: Toàn thời gian cố định

Yêu cầu bằng cấp: Đại học

Yêu cầu kinh nghiệm: Trên 5 năm

Ngành nghề: Điện tử

Hạn nộp hồ sơ: 02/11/2024

Nhà tuyển dụng

CÔNG TY TNHH TOSADENSHI VIETNAM
Địa chỉ: Lô đất I-6, nhóm CNI, đường CN 13
Quy mô: 100 đến 300 người
Giới thiệu: