Mô tả công việc
Điều hành và chịu trách nhiệm cho toàn bộ hoạt động của Văn phòng đại diện Toyo Logistics Co., Ltd. tại Thành phố Hồ Chí Minh
Lập kế hoạch marketing cho sản phẩm của công ty.
Đảm bảo đạt được các mục tiêu hiện tại và tương lai của Văn phòng đại diện
Đào tạo và phát triển đội ngũ nhân viên
Có khả năng phán đoán
Có sự sáng tạo và đổi mới
Xây dựng các chiến lược và kế hoạch xúc tiến thương mại thích hợp, đảm bảo tính nhất quán của chúng với các mục tiêu ngắn hạn và dài hạn.
Phân tích các sự cố và cung cấp các giải pháp cho văn phòng đại diện. Đảm bảo hiểu biết chuyên sâu về lĩnh vực xúc tiến thương mại.
Yêu cầu công việc
Yêu cầu phải tốt nghiệp đại học trở lên và ít nhất 5 năm kinh nghiệm về quản lý kinh doanh trong lĩnh vực kinh doanh kho bãi, kho lạnh, vận tải cảng, vận tải hàng hóa tổng hợp và các lĩnh vực liên quan đến sản xuất điện và cung cấp điện.
Giao tiếp lưu loát tiếng Nhật và tiếng Anh lưu loát đủ 4 kỹ năng nghe, nói, đọc, viết tốt.
Có kinh nghiệm trong việc phát triển các chiến lược kinh doanh.
Có kiến thức rộng về Marketing, xúc tiến thương mại quốc tế, PR, Nhân sự, … và các chức năng khác.
Am hiểu nhiều về văn hóa kinh doanh của người Nhật Bản.
Tìm kiếm, khai thác các khách hàng là công ty của Nhật Bản, đối tác kinh doanh tiềm năng.
Quyền lợi
Mức lương: lương Gross 50.000.000VND, được tham gia BHXH theo quy định của pháp luật Việt Nam, được nhận tháng lương 13 nếu làm đủ 12 tháng dương lịch, được khám sức khỏe định kỳ hàng năm theo yêu cầu của VPDD