Mô tả công việc
Quản lý và điều phối các hoạt động của phòng du lịch.
Xây dựng chiến lược phát triển dịch vụ du lịch, đảm bảo đáp ứng nhu cầu khách hàng và xu hướng thị trường.
Đào tạo và phát triển đội ngũ nhân viên trong bộ phận nhằm nâng cao kỹ năng và hiệu suất công việc.
Nghiên cứu và phát triển các chương trình cho tour du lịch mới, bao gồm các tuyến du lịch điểm, hoạt động và dịch vụ đi kèm.
Thiết kế các gói tour du lịch hấp dẫn và tối ưu hóa chi phí để nâng cao sức cạnh tranh.
Lập kế hoạch quảng bá cho các dịch vụ du lịch, bao gồm quảng cáo, khuyến mãi và sự kiện.
Xây dựng và duy trì mối quan hệ với đối tác, khách hàng trong và ngoài nước.
Đảm bảo chất lượng dịch vụ khách hàng từ giai đoạn đặt tour đến khi khách hàng kết thúc chuyến đi.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Kinh tế, Thương mại, Marketing.
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Có 3 năm kinh nghiệm đảm nhận chức danh Trưởng phòng du lịch cấp cao, Phó phòng du lịch ở công ty hoạt động trong lĩnh vực du lịch.
- Yêu cầu khác (nếu có):
• Am hiểu thị trường du lịch trong và ngoài nước.
• Có khả năng quan sát nhạy bén, sắp xếp công việc một cách khoa học và hiệu quả.
• Có mối quan hệ rộng rãi với các đối tác và khách hàng quốc tế.
• Có khả năng giao tiếp và đàm phán tốt.
• Có tinh thần trách nhiệm cao và chịu được áp lực công việc.
• Thông thạo ngoại ngữ tiếng Anh.
Quyền lợi
- Được đóng BHYT, BHXH theo quy định của pháp luật.
- Được nhận lương tháng 13, thưởng vào các dịp lễ, Tết.
- Được tham quan du lịch định kỳ hàng năm.
- Môi trường làm việc thân thiện.