Loading...

Nhân viên phát triển thị trường Đài Loan

Khu vực tuyển: Quận 01 Hạn nộp hồ sơ: 02/11/2024 Mức lương: 20 triệu Lượt xem: 2

Mô tả công việc

+ Nghiên cứu thị trường Đài Loan và nhu cầu du lịch Đài Loan của khách hàng, cũng như các đối thủ cạnh tranh.
+ Phối hợp với bộ phận điều hành để xây dựng các chương trình du lịch phù hợp với nhu cầu của khách hàng, bao gồm các gói du lịch trọn gói, tour ngắn ngày, dài ngày, hay tour tự chọn.
+ Thiết lập và duy trì mối quan hệ với các đại lý du lịch, đối tác và khách hàng tiềm năng tại Đài Loan.
+ Phối hợp với bộ phận tiếp thị để thực hiện các chiến dịch quảng bá các tour du lịch Đài Loan đến khách hàng thông qua các kênh truyền thông số, mạng xã hội, và các phương tiện quảng cáo khác.
+ Duy trì và phát triển mối quan hệ với khách hàng cũ, cũng như tìm kiếm khách hàng mới thông qua các chương trình khuyến mãi, chăm sóc khách hàng.
+ Phát triển và duy trì hệ thống đại lý bán tour trên toàn quốc, nhằm tiếp cận đối tượng khách hàng rộng lớn.
+ Phối hợp với đối tác tại Đài Loan để cải tiến các dịch vụ, như khách sạn, nhà hàng, phương tiện di chuyển nhằm mang đến trải nghiệm tốt hơn cho khách hàng.

Yêu cầu công việc

- Yêu cầu về trình độ: Vị trí yêu cầu lao động được đào tạo tối thiểu 01 năm tại nước ngoài về nghiệp vụ Quản trị du lịch và lữ hành, Marketing, Truyền thông hoặc Quản trị kinh doanh.
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Yêu cầu lao động tối thiểu 05 năm kinh nghiệm làm việc tại vị trí nhân viên phát triển thị trường du lịch quốc tế, dày dặn kinh nghiệm về các dịch vụ du lịch, địa điểm tham quan, văn hóa và thủ tục pháp lý liên quan đến việc du lịch Đài Loan.
- Yêu cầu khác: Thành thạo các phương pháp marketing và kỹ năng tiếp thị dịch vụ, sản phẩm ngành du lịch, bao gồm nghiên cứu thị trường, phân tích đối thủ cạnh tranh, xây dựng chiến lược marketing, quảng cáo và truyền thông, quản lý thương hiệu và quan hệ khách hàng. Có khả năng đánh giá và ứng dụng thông tin thị trường để định hình chiến lược phát triển thị trường. Kỹ năng giao tiếp và làm việc nhóm tốt. Sử dụng thành thạo tiếng Anh và tiếng Đài Loan trong công việc để có thể kết nối với các đối tác khách hàng nước ngoài. Kỹ năng giao tiếp, quản lý quan hệ công chúng và tạo mối quan hệ tốt với đối tác khách hàng. Ưu tiên lao động có sẵn mối quan hệ với các đối tác, khách hàng, nhà cung cấp dịch vụ du lịch (nhà hàng, khách sạn, đơn vị vận chuyển, …) tại Đài Loan.

Quyền lợi

lương tháng 13 ++ theo kết quả công việc, thưởng ngày lễ, tết, thành lập công ty, du lịch hàng năm... Tăng lương theo hiệu quả công việc, thưởng dự án,…
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định Nhà nước; tham gia gói BH riêng dành cho nhân viên công ty.
- Tham gia các trương trình đào tạo phát triển nghề nghiệp, thăng tiến, điều chuyển nội bộ

Nộp hồ sơ


(File .pdf, .doc, .docx kích thước nhỏ <= 10Mb)

Thông tin chung

Ngày đăng tin: 17/10/2024

Vị trí: Lao động kỹ thuật

Cấp bậc: Chuyên viên-nhân viên

Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu

Số lượng tuyển: 1

Thời gian làm việc: Toàn thời gian cố định

Yêu cầu bằng cấp: Chứng chỉ/ Chứng nhận

Yêu cầu kinh nghiệm: 5 năm

Ngành nghề: Du lịch

Hạn nộp hồ sơ: 02/11/2024

Nhà tuyển dụng

CHI NHÁNH CÔNG TY TNHH DU LỊCH - THƯƠNG MẠI HOÀNG TRÀ
Địa chỉ: 75 Sương Nguyệt ánh, Phường Bến Thành, Quận 1, TP Hồ Chí Minh
Quy mô: 10 đến 50 người
Giới thiệu: