Loading...

Chuyên gia tư vấn quản lý chất lượng

Khu vực tuyển: Quận 01 Hạn nộp hồ sơ: 02/11/2024 Mức lương: 30 triệu Lượt xem: 6

Mô tả công việc

 Cùng với Ban lãnh đạo công ty xây dựng các quy trình quản lý chất lượng cho toàn bộ sản phẩm và dịch vụ liên quan đến biến tần và giải pháp năng lượng mặt trời.
 Tham gia tư vấn xây dựng các quy trình nhằm giảm thiểu rủi ro trong sản xuất và lắp đặt biến tần, từ đó tăng cường khả năng cạnh tranh và độ tin cậy của sản phẩm trên thị trường.
 Tiến hành kiểm tra và đánh giá các thông số kỹ thuật của biến tần, từ hiệu suất, độ bền đến tính an toàn khi triển khai trong các dự án PV thương mại và công nghiệp.
 Phân tích và đánh giá hiệu quả của các quy trình quản lý chất lượng hiện có, xác định các điểm yếu và đề xuất các biện pháp cải thiện.
 Tham gia đào tạo cho nhân viên về các quy trình quản lý chất lượng và kỹ thuật kiểm tra biến tần. Đảm bảo rằng tất cả các nhân viên liên quan đến sản xuất, lắp đặt và bảo trì hiểu rõ tiêu chuẩn chất lượng.

Yêu cầu công việc

- Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp đại học trở lên tại nước ngoài, ưu tiên tốt nghiệp các chuyên ngành Kỹ thuật máy, Kỹ thuật điện, Kỹ thuật năng lượng hoặc Quản lý chất lượng.
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Vị trí trên yêu cầu lao động có tối thiểu 03 năm kinh nghiệm làm việc tại các vị trí quản lý chất lượng tại các công ty hoạt động trong ngành cung cấp các giải pháp biến tần cho các dự án năng lượng mặt trời. Có kinh nghiệm dày dặn trong việc tham gia tư vấn quản lý và giám sát chất lượng biến tần cho các dự án năng lượng mặt trời thương mại và công nghiệp, từ khâu sản xuất, kiểm định, lắp đặt đến bảo trì.
- Yêu cầu khác: Sử dụng thành thạo tiếng Anh trong công việc là yêu cầu bắt buộc. Hiểu biết về các hệ thống PV, biến tần và các thiết bị liên quan trong ngành năng lượng mặt trời, năng lượng thông minh. Am hiểu về quy trình sản xuất và tiêu chuẩn chất lượng của biến tần cho hệ thống năng lượng tái tạo. Thành thạo các phương pháp kiểm định và thử nghiệm biến tần cũng như các hệ thống năng lượng mặt trời. Kỹ năng giao tiếp tốt và làm việc nhóm hiệu quả. Có khả năng lập kế hoạch, theo dõi, và điều phối các dự án tư vấn quản lý chất lượng. Luôn tìm kiếm các giải pháp mới và cải tiến quy trình để tối ưu hóa chất lượng sản phẩm, nâng cao hiệu quả tư vấn và đáp ứng các yêu cầu của khách hàng.

Quyền lợi

lương tháng 13 ++ theo kết quả công việc, thưởng ngày lễ, tết, thành lập công ty, du lịch hàng năm... Tăng lương theo hiệu quả công việc, thưởng dự án,…
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định Nhà nước; tham gia gói BH riêng dành cho nhân viên công ty.
- Tham gia các trương trình đào tạo phát triển nghề nghiệp, thăng tiến, điều chuyển nội bộ

Nộp hồ sơ


(File .pdf, .doc, .docx kích thước nhỏ <= 10Mb)

Thông tin chung

Ngày đăng tin: 17/10/2024

Vị trí: Chuyên gia

Cấp bậc: Chuyên gia

Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu

Số lượng tuyển: 1

Thời gian làm việc: Toàn thời gian cố định

Yêu cầu bằng cấp: Đại học

Yêu cầu kinh nghiệm: 3 năm

Ngành nghề: Dịch vụ

Hạn nộp hồ sơ: 02/11/2024

Nhà tuyển dụng

CÔNG TY TNHH SOLAREDGE TECHNOLOGIES (VIỆT NAM)
Địa chỉ: Tầng 14, Tháp 1, Tòa nhà Saigon Centre, 65 Lê Lợi, Phường Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Quy mô: 10 đến 50 người
Giới thiệu: