Mô tả công việc
Phân tích, dự báo thị trường, xây dựng và triển khai thực hiện kế hoạch kinh doanh cho dòng xe Audi tại Việt Nam và quản lý thị trường phát triển kinh doanh tại khu vực châu Á.
Theo dõi, đôn đốc, kiểm tra và chịu trách nhiệm về hiệu quả hoạt động bộ phận bán hàng kinh doanh, phân phối sản phẩm trong việc thực hiện theo chiến lược và mục tiêu kinh doanh từng thời kỳ.
Quản lý đặt hàng, bán hàng, hàng tồn; chịu trách nhiệm doanh số, chỉ tiêu hòa vốn, doanh thu, chi phí và hiệu quả hoạt động kinh doanh dịch vụ bán lẻ loại xe ô tô Audi.
Chịu trách nhiệm hoạch định, lập kế hoạch, kiểm soát kế hoạch, phân tích hiệu quả hoạt động marketing.
Tổ chức bộ máy, điều hành công tác kinh doanh, triển khai và giám sát các chương trình và chính sách phát triển kinh doanh của công ty, đề xuất các quy chế, chính sách phù hợp thực tiễn tại đơn vị.
Xây dựng và kiểm soát KPI cho bộ phận kinh doanh và giám sát triển khai thực hiện hiệu quả
Chịu trách nhiệm xây dựng, quản lý và mở rộng đội ngũ nhân viên kinh doanh, nhân viên môi giới và cộng tác viên nhằm phát triển thị trường, đáp ứng yêu cầu về doanh số; doanh thu.
Định biên, tổ chức, sắp xếp, đào tạo, huấn luyện nhân sự kinh doanh xe để đáp ứng yêu cầu hoạt động tại Công ty.
Quản lý, thực hiện tiêu chuẩn hoạt động Showroom trưng bày xe, phòng làm việc của bộ phận kinh doanh.
Phát triển mạnh hình ảnh thương hiệu xe Audi, kết hợp với Marketing hiệu quả cho sản phẩm mới nhằm thu hút người tiêu dùng, khách hàng và đối tác lớn.
Quản lý, duy trì các mối quan hệ với khách hàng thân thiết, đối tác lớn của phòng kinh doanh và Công ty.
Xây dựng và duy trì, phát triển mối quan hệ tốt với các nhà cung cấp, đối tác và khách hàng trong và ngoài doanh nghiệp
Tích cực phát triển marketing và tham gia vào các sự kiện triển lãm, và các chương trình quảng cáo, khuyến mại trong khu vực đại lý quản lý
Đảm bảo chuỗi cung ứng kinh doanh hãng xe Audi hoạt động hiệu quả và liên tục.
Thực hiện các báo cáo định kỳ cho Ban Giám đốc
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ:
Tốt nghiệp chương trình cử nhân ở nước ngoài, chuyên ngành Chính trị, tâm lý, luật và kinh tế, đạt học vị cử nhân khoa học
--Yêu cầu về kinh nghiệm:
Kinh nghiệm trên 3 năm làm Giám đốc kinh doanh tại các công ty ở nước ngoài.
- Yêu cầu khác (nếu có):
Năng lực đổi mới tư duy và tầm nhìn sâu rộng, có thể hoạch định chiến lược phát triển kinh doanh, vận hành dài hạn
Am hiểu về hoạt động kinh doanh đặc thù tại doanh nghiệp; khả năng phân tích, hoạch định dự án, đưa ra giải pháp và xử lý vấn đề tốt, hoạch định chiến lược phát triển kinh doanh dòng xe Audi tại khu vực Châu Á
Có khả năng đàm phán tốt với khách hàng nước ngoài, tài ngoại giao, lãnh đạo chuyên nghiệp để nâng cao tinh thần làm việc của nhân viên
Nắm vững luật doanh nghiệp, luật kinh doanh trong nước và quốc tế
Có khả năng quản lý, điều hành hệ thống, và phát triển hệ thống mình phụ trách, có khả năng thuyết trình, đàm phán, lập báo cáo chuyên môn.
Nhạy bén với sự thay đổi của môi trường kinh doanh xe ô tô.
Thái độ tích cực trong suy nghĩ, hành động, tận tâm công việc và có tính kỷ luật cao
Nắm bắt nhanh nhạy và hiểu rõ về thị trường ô tô, về sản phẩm kinh doanh chính của công ty và các sản phẩm của công ty đối thủ.
Quyền lợi
Chế độ bảo hiểm
Phụ cấp
Chế độ thưởng
Tăng lương
Nghỉ phép năm