Mô tả công việc
o Xây dựng và thực hiện chiến lược tiếp thị để thúc đẩy nhận diện thương hiệu và tăng doanh số
o Thiết kế và tạo ra các tài liệu quảng cáo như brochures, catalogues, và nội dung trực tuyến
o Phát triển, quản lý nội dung trên các nền tảng như Facebook, Instagram, LinkedIn,...
o Tổ chức hoặc tham gia các sự kiện, triển lãm để quảng bá sản phẩm/dịch vụ
o Duy trì và phát triển mối quan hệ tốt với khách hàng, xử lý phản hồi và khiếu nại
o Sử dụng các công cụ như Google Analytics để đo lường và phân tích hiệu quả của các chiến dịch Marketing.
o Làm việc chặt chẽ với các bộ phận như thiết kế, kỹ thuật, và bán hàng để đảm bảo tính nhất quán và hiệu quả trong các chiến dịch Marketing..
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ chuyên môn: Có chứng chỉ Đào tạo nghề ít nhất 01 năm về chuyên ngành Marketing/ Quản trị Marketing.
- Yêu cầu về kinh nghiệm làm việc: Ít nhất 05 năm kinh nghiệm làm việc tại chức vụ là nhân viên Marketing cho doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực xuất nhập khẩu.
- Yêu cầu khác:
o Sử dụng thông thạo tiếng Anh để có thể hỗ trợ Ban lãnh đạo tiếp thị và quản cáo dịch vụ doanh nghiệp cho các khách hàng tiềm năng nước ngoài
o Kỹ năng giao tiếp, đàm phán và thương lượng
o Kỹ năng làm việc nhóm
o Kỹ năng giải quyết vấn đề, kỹ năng quản lý thời gian
o Kỹ năng sáng tạo, Kỹ năng thích ứng, Kỹ năng tư duy phân tích về các chiến lược marketing
o Kỹ năng quản lý căng thẳng, Kỹ năng học hỏi liên tục
o Năng động, trung thực, tính cam kết cao và có tinh thần trách nhiệm.
Quyền lợi
Được hưởng đầy đủ quyền lợi theo quy định của luật lao động, BHXH…
BHYT…