Mô tả công việc
Lập danh sách khách hàng tiềm năng, chăm sóc khách hàng sử dụng điện mặt trời, điện gió
Thiết lập và triển khai kế hoạch kinh doanh cho khối khách hàng doanh nghiệp sử dụng lắp đặt hệ thống điện năng lượng mặt trời với việc định hướng thiết lập các chương trình, kế hoạch ngân sách và các yêu cầu tổ chức thực hiện phù hợp
Tạo các cơ hội tiếp cận với khách hàng, tạo thời cơ làm việc với khách hàng mới, theo dõi quá trình giao dịch với khách hàng liên quan đến cơ hội tiếp cận khách hàng
Thực hiện trải nghiệm số của khách hàng và người dùng theo hướng cá nhân hoá trải nghiệm, tăng sự gắn kết trong phát triển ngành điện và năng lượng tái tạo
Tổ chức, quản lý việc triển khai chương trình chăm sóc khách hàng trước - trong và sau khi sử dụng dịch vụ của công ty
Khai thác quan hệ với các nhóm khách hàng quốc tế lớn đang quản lý và các mối quan hệ đối tác, qua đó tối đa hóa lợi nhuận mang lại cho đơn vị
Tiếp nhận phản hồi của khách hàng quốc tế trong danh mục quản lý, tổ chức giải quyết nhu cầu và phản hồi của khách hàng theo đúng chuẩn mực chất lượng phục vụ khách hàng doanh nghiệp của đơn vị
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về Trình độ:
Tốt nghiệp đại học (4 năm) chuyên ngành văn học nghệ thuật, đạt học vị cử nhân văn học (nghệ thuật) tại nước ngoài
- Yêu cầu về Kinh nghiệm:
Có kinh nghiệm 04 năm là chuyên viên kinh doanh dịch vụ khách hàng tại tập đoàn năng lượng ở Thái Lan và khoảng 2 năm là chuyên gia dịch vụ khách hàng tại công ty chúng tôi.
- Yêu cầu khác (nếu có):
Kiến thức chuyên môn: luật, kiến thức chuyên sâu về dịch vụ khách hàng, giải quyết khiếu nại, quản lý chất lượng dịch vụ khách hàng
Kinh nghiệm về nghiệp vụ chăm sóc khách hàng là tổ chức trong và ngoài nước, cá nhân nước ngoài, cá nhân cấp cao
Am hiểu chuyên sâu về các quy định, hoạt động dịch vụ quan hệ khách hàng, nắm vững những kỹ năng cơ bản về quy trình chăm sóc khách hàng
Khả năng đàm phán và giao tiếp tốt tốt bằng tiếng Anh, tiếng Thái
Kỹ năng làm việc nhóm đạt hiệu quả cao
Nhanh nhẹn, chủ động, làm việc có trách nhiệm
Khả năng tạo dựng mối quan hệ tốt với các nhà đầu tư và công chúng, mở rộng và nâng tầm hình ảnh, thương hiệu của công ty
Quyền lợi
Laptop
Chế độ bảo hiểm
Du Lịch
Đồng phục
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Công tác phí
Phụ cấp thâm niên
Nghỉ phép năm